Tuyển dụng gấp chuyên viên, nhân viên Digital Marketing chạy quảng cáo Facebook ads, Google ads, quản lý nội dung website tại TP. HCM 1 năm kinh nghiệm - lương thưởng hấp dẫn.
Mô tả công việc:
- Đề xuất giải pháp và chiến dịch phù hợp với định hướng thương hiệu;
- Lập kế hoạch, phân tích và triển khai hoạt động digital marketing trên Google, Facebook, Zalo OA…;
- Theo dõi, thống kê, phân tích, đánh giá số liệu, mức độ hiệu quả và chi phí quảng cáo của chiến dịch;
- Quản lý hoạt động quảng cáo trên Google ads, Facebook ads và quản lý thứ hạng từ khóa;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện chiến dịch quảng cáo;
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh của thương hiệu trên các nền tảng được phân công;
- Theo dõi và báo cáo kết quả quảng cáo cho trưởng phòng và các bộ phận liên quan;
- Quản lý và phản hồi thông tin khách hàng trên Fanpage, Zalo OA;
- Quản lý nội dung trên website được giao;
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu cầu
➧ Độ tuổi: Ưu tiên nam/nữ thế hệ 9X.
➧ Bằng cấp: Có bằng cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
➧ Kinh nghiệm làm việc - Yêu cầu chuyên môn:
- Ít nhất 1 năm chạy quảng cáo Facebook ads, Google ads…
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm để phù hợp với từng chiến dịch;
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ;
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (Facebook ads, Google Analytics, Keyword Planner, Search Console…);
- Biết chạy quảng cáo Zalo OA, Tiktok ads là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức;
- Mức lương làm việc chính thức sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
- Được nhận thưởng, quà vào các dịp lễ, Tết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định;
- Được tham gia các hoạt động tham quan, teambuilding định kỳ hằng năm;
- Được xét duyệt tăng lương, thưởng KPIs định kỳ hằng tháng, hằng quý khi đạt KPIs và theo năng lực cá nhân;
- Được trang bị đầy đủ máy tính, đồ dùng cần thiết để làm việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau vì mục tiêu chung;
- Được tạo cơ hội thăng tiến.
Địa điểm, thời gian làm việc
➧ Địa điểm làm việc:
Trung tâm dịch vụ khách hàng Anpha, 144/17 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
➧ Thời gian làm việc
- Từ 08h30 đến 18h00, thứ Hai đến thứ Sáu: Địa điểm làm việc tại văn phòng;
- Từ 08h30 đến 12h00, thứ Bảy: Địa điểm làm việc tự do.
Cách thức ứng tuyển
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN ANPHA
- Trung tâm dịch vụ khách hàng Anpha: 144/17 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM;
- SĐT liên hệ: 0976 110 990 - BP. Nhân sự TP. HCM;
- Email: tuyendung@ketoananpha.vn.
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT