Thành lập doanh nghiệp tại Đồng Nai trọn gói dịch vụ 1.500.000đ, 3 - 5 ngày có ngay giấy phép kinh doanh. Miễn phí tư vấn, công chứng & bàn giao tận nơi.
Theo Thông tin từ Sở KH&ĐT tỉnh Đồng Nai, trong 8 tháng đầu năm 2022, Đồng Nai có hơn 2,8 ngàn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký trên 17,9 ngàn tỷ đồng, so với cùng kỳ năm 2021 tăng 33% về số lượng doanh nghiệp thành lập mới.
Bên cạnh đó, những con số cho thấy các nhóm ngành tại Đồng Nai đang có sự tăng trưởng tương đối ổn định như: công nghiệp - xây dựng tăng 7,24%, nông - lâm - thủy sản tăng gần 4,2 %, dịch vụ tăng hơn 8,1%... so với cùng kỳ năm 2021.
Với những số liệu đó có thể thấy rằng, Đồng Nai luôn được xem là “điểm sáng” được các cá nhân/tổ chức lựa chọn để thành lập công ty/doanh nghiệp.
Chi tiết dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Anpha
Anpha là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trên toàn quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm. Vì thế, Anpha tự tin giúp cho quá trình mở công ty tại Đồng Nai của bạn được thúc tiến nhanh chóng. Đồng thời, Anpha giúp bạn tiết kiệm tối đa về chi phí, thời gian và công sức. Chi tiết về dịch vụ, bạn có thể tham khảo như sau:
1. Trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai
Tổng trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Anpha là 1.500.000 đồng. Anpha cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác sau khi đã báo giá. Mức phí này đã bao gồm phí dịch vụ tại Anpha và phí nộp nhà nước.
1.500.000 đồng - Trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai
Cam kết không phát sinh chi phí - Tư vấn miễn phí
|
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thông tin cụ thể về chi phí dịch vụ sẽ được liệt kê chi tiết trên hợp đồng, đảm bảo sự minh bạch cho cả đôi bên.
Lưu ý: Tùy từng trường hợp cụ thể mà chi phí có thể thay đổi.
2. Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đồng Nai
Tại Anpha, khách hàng không chỉ hài lòng về chi phí mà còn hài lòng về tốc độ hoàn thành hồ sơ nhanh chóng và đúng hẹn.
Trong thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp tại Đồng Nai cho bạn.
Chi tiết về thời gian hoàn thành như sau:
- 1 ngày: Anpha hoàn thành hồ sơ, trình ký khách hàng và nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Đồng Nai;
- 3 ngày: Phòng Đăng ký kinh doanh Đồng Nai kiểm tra, xét duyệt hồ sơ và cấp giấy phép đăng ký kinh doanh;
Sau khi nhận được giấy phép từ cơ quan đăng ký, Anpha sẽ bàn giao giấy phép và con dấu công ty (nếu có) tận nơi cho bạn qua dịch vụ bưu chính Việt Nam (VNPost).
Lưu ý:
Vì quá trình nhận và bàn giao kết quả đều bằng dịch vụ chuyển phát VNPost nên thời gian bạn nhận được giấy phép và con dấu công ty (nếu có) có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy theo tốc độ vận chuyển của VNPost.
3. Những công việc Anpha thay khách hàng thực hiện
Anpha sẽ thay bạn hoàn thành các hạng mục sau:
- Soạn thảo hồ sơ cho khách hàng theo đúng quy định của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai;
- Công chứng giấy tờ (nếu có);
- Trình khách hàng ký hồ sơ (Anpha sẽ gửi hồ sơ theo đường bưu điện VNPost);
- Đại diện công ty nộp hồ sơ và làm việc với Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Đồng Nai Đại diện công ty nhận giấy phép kinh doanh tại Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Đồng Nai;
- Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty (nếu có) tận nơi theo yêu cầu qua đường bưu điện.
Ngoài những công việc trên, Anpha còn hỗ trợ tư vấn miễn phí 100% các vấn đề sau:
- Miễn phí tư vấn các quy định về pháp lý trước, trong và sau thành lập doanh nghiệp;
- Miễn phí tư vấn các vấn đề về thuế, kế toán thuế trong quá trình doanh nghiệp hoạt động;
- Miễn phí công chứng toàn bộ giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục;
- Miễn phí giao nhận hồ sơ và trả kết quả theo yêu cầu;
- Miễn phí hỗ trợ thủ tục mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn và công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia.
GỌI NGAY
4. Thông tin khách hàng cần cung cấp
Sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Anpha, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin đơn giản sau:
- Thông tin cá nhân: CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật, các thành viên, cổ đông góp vốn;
- Thông tin dự kiến thành lập doanh nghiệp:
>> Tên công ty là gì? Sử dụng tên tiếng Việt hay tiếng Anh?
>> Địa chỉ công ty đặt ở đâu?
>> Mức vốn điều lệ là bao nhiêu?
>> Lựa chọn loại hình doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh nào?
…
Chỉ với những thông tin trên, Anpha sẽ thay bạn hoàn thành mọi thủ tục còn lại một cách nhanh chóng và chuẩn xác để bạn có được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời gian sớm nhất.
Hồ sơ & thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp tại Đồng Nai
Quá trình thành lập công ty tại Đồng Nai gồm 3 bước sau:
➧ Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tại Đồng Nai
Bạn có thể chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn mà Anpha chia sẻ dưới dây:
➧ Bước 2. Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Đồng Nai
Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bạn chọn 1 trong 3 cách thức nộp sau:
Cách 1
|
Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, cụ thể:
- Địa chỉ: 108 đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
- SĐT: 0251.8850777.
- Email: phongdkkddongnai@gmail.com.
- Giờ làm việc: giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).
|
Cách 2
|
Nộp qua Bưu chính Việt Nam (VNPost).
|
Cách 3
|
Nộp qua Cổng dịch vụ công tỉnh Đồng Nai.
|
Hiện tại, Đồng Nai có 11 đơn vị hành chính, bao gồm:
- 2 thành phố: Biên Hoà, Long Khánh;
- 9 huyện: Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc.
Theo đó, khi bạn có nhu cầu đăng ký thành lập công ty ở thành phố hay bất cứ huyện nào thuộc tỉnh Đồng Nai đều phải nộp hồ sơ theo 1 trong 3 cách mà Anpha hướng dẫn ở trên.
➧ Bước 3: Nhận kết quả
- Nếu hồ sơ hợp lệ: Trong vòng 3 ngày, cơ quan đăng ký tỉnh Đồng Nai sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Nếu hồ sơ không hợp lệ: Cơ quan đăng ký sẽ gửi văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung và nộp hồ sơ lại từ đầu.
Tham khảo ngay dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đồng Nai của Anpha để quá trình thành lập công ty của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.
GỌI NGAY
Sau khi có giấy phép kinh doanh, bạn cần phải nhanh chóng thực hiện thủ tục về thuế, đặc biệt là thủ tục khai thuế ban đầu để tránh bị xử phạt từ 2.000.000 đồng - 25.000.000 đồng (tùy vào thời hạn chậm trễ).
Hồ sơ khai thuế ban đầu gồm những thành phần sau:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
- Phiếu đăng ký thông tin doanh nghiệp;
- Tờ khai lệ phí môn bài;
- Tờ khai đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn;
- Quyết định bổ nhiệm kế toán và giám đốc;
- Bảng đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định (TSCĐ);
- Bản sao công chứng hộ chiếu/CCCD/CMND của người đại diện pháp luật;
- Giấy ủy quyền (nếu ủy quyền cho cá nhân khác nộp hồ sơ).
>> TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ khai thuế lần đầu.
Ngoài kê khai thuế ban đầu, doanh nghiệp mới thành lập còn phải lưu ý đến các loại thuế khác như: thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN), thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN)...;
------
Tuy nhiên để có thể khai báo thuế ban đầu, bạn cần hoàn tất trước một số thủ tục sau:
1. Treo biển hiệu tại trụ sở công ty
Biển hiệu phải tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật như: tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại…
Doanh nghiệp có thể bị xử phạt từ 30.000.000đ - 50.000.000đ nếu không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh hoặc chi nhánh.
2. Mua chữ ký số
Chữ ký số là công cụ điện tử cần phải có đối với mỗi doanh nghiệp.
Chữ ký số có giá trị pháp lý tương đương với con dấu công ty. Có chữ kỹ số, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện các thủ tục, hồ sơ qua mạng như: kê khai, nộp thuế điện tử, giao dịch ngân hàng, ký hợp đồng online, bảo hiểm xã hội… mà không mất thời gian cho việc đi lại.
3. Mua hóa đơn điện tử
Các doanh nghiệp sau thành lập có nhu cầu xuất hóa đơn đều bắt buộc phải mua và phát hành hóa đơn điện tử.
4. Mở tài khoản ngân hàng
Theo Thông tư 173/2016/TT-BTC và Nghị định 209/2013/NĐ-CP thì các khoản phí của doanh nghiệp từ 20.000.000 đồng trở lên đều bắt buộc phải thanh toán từ tài khoản ngân hàng doanh nghiệp.
Sau khi mở tài khoản, trong vòng 10 ngày, doanh nghiệp phải thông báo lên Sở KH&ĐT để Sở nắm thông tin, quản lý và kiểm soát các giao dịch.
Mở tài khoản ngân hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính, thanh toán hóa đơn, kiểm soát dòng tiền…
5. Công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Kế toán Anpha, bạn không cần phải lo lắng về thủ tục công bố. Anpha sẽ thay bạn thực hiện.
>> Xem thêm: 7 việc cần làm ngay sau khi thành lập công ty.
Các câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty tại Đồng Nai
1. Chi phí thành lập công ty tại Đồng Nai của Anpha là bao nhiêu?
Trọn gói dịch vụ là 1.500.000 đồng. Với mức phí này, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu công ty (nếu có). Anpha cam kết không phát sinh chi phí sau khi báo giá và bàn giao miễn phí theo yêu cầu.
Liên hệ cho Anpha qua số hotline 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
2. Thông tin cung cấp để thành lập doanh nghiệp tại Đồng Nai của Anpha có phức tạp không?
Thông tin cung cấp rất đơn giản chỉ với 2 thông tin cơ bản sau:
- Thông tin cá nhân: CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật, các thành viên, cổ đông góp vốn;
- Thông tin dự kiến của doanh nghiệp: tên, địa chỉ, vốn điều lệ, loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh…
3. Thời gian hoàn thành dịch vụ tại Anpha là bao lâu?
Trong vòng 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục thành lập công ty tại Đồng Nai và bàn giao tận nơi cho bạn.
4. Cơ quan nào tiếp nhận hồ sơ thành lập công ty tại Đồng Nai
Bạn nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, cụ thể tại địa chỉ 108 đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Ngoài ra, bạn có thể nộp qua bưu chính Việt Nam (VNPost) hoặc nộp qua Cổng dịch công tỉnh Đồng Nai.
5. Hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho công mới thành lập tại Đồng Nai gồm những gì?
Hồ sơ khai thuế ban đầu gồm những thành phần sau: giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; phiếu đăng ký thông tin doanh nghiệp; tờ khai lệ phí môn bài; quyết định bổ nhiệm kế toán và giám đốc;...
>> Xem chi tiết tại: Những lưu ý về thuế khi mới thành lập công ty.
6. Cần lưu ý gì về thuế sau khi thành lập công ty tại Đồng Nai?
Sau khi thành lập công ty, bạn cần phải khai báo thuế ban đầu. Tuy nhiên, để khai báo thuế thì bạn cần hoàn thành các thủ tục pháp lý như: treo biển hiệu công ty, mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn, công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia…
>> Xem chi tiết tại: Những lưu ý về thuế khi mới thành lập công ty tại Đồng Nai.
Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.