Dịch vụ thành lập công ty tại Hưng Yên trọn gói 1.500.000đ

Anpha cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Hưng Yên trọn gói 1.500.000 đồng, có GPKD sau 3 - 5 ngày, hỗ trợ thành lập cả công ty Việt Nam và công ty FDI. Hoàn tất hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ như chữ ký số, hóa đơn điện tử, dịch vụ kê khai thuế, dịch vụ kế toán… cho doanh nghiệp mới thành lập

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị hỗ trợ thành lập công ty trọn gói - uy tín với chi phí hợp lý tại Hưng Yên thì Anpha chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Việt Nam, Anpha đảm bảo sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Nên thành lập loại hình doanh nghiệp nào ở Hưng Yên?

Việc lựa chọn thành lập loại hình doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên, cổ đông cùng tham gia góp vốn thành lập công ty. Cụ thể:

  1. Thành lập công ty cổ phần: nếu có từ 3 cổ đông góp vốn thành lập công ty trở lên;
  2. Thành lập công ty TNHH 1 thành viên: nếu chỉ có 1 cá nhân/tổ chức góp vốn mở công ty;
  3. Thành lập công ty TNHH 2 thành viên: nếu có từ 2 - 50 thành viên góp vốn mở công ty;
  4. Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài (FDI): nếu có cá nhân, tổ chức nước ngoài cùng góp vốn thành lập công ty.

>> Xem thêm: Ưu, nhược điểm các loại hình công ty, doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hưng Yên của Anpha

1. Dịch vụ thành lập công ty 100% vốn Việt Nam

Thời gian, chi phí thành lập công ty, doanh nghiệp từ 100% vốn của người Việt Nam, Anpha cung cấp 2 gói dịch vụ thành lập công ty như sau:

Bảng giá thành lập công ty 100% vốn Việt Nam
Thời gian hoàn thành Phí dịch vụ trọn gói Kết quả nhận được
3 - 5 ngày làm việc 1.500.000 đồng GPKD + con dấu


GỌI NGAY

2. Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài (công ty FDI)

Tùy thuộc vào cách thức thành lập mà thời gian, chi phí thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (công ty FDI) tại Hưng Yên như sau:

Bảng giá thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài
Hình thức thành lập Đầu tư trực tiếp
(Có giấy phép đầu tư)
Chuyển nhượng vốn
(Không có giấy phép đầu tư)
Thời gian hoàn thành 40 - 45 ngày làm việc 20 - 25 ngày làm việc
Phí dịch vụ trọn gói 30.000.000 đồng 23.000.000 đồng

➨ Hình thức đầu tư trực tiếp: Thành lập công ty trực tiếp từ vốn của nhà đầu tư nước ngoài và nhà đầu tư Việt Nam (nếu có). Doanh nghiệp sẽ nhận được cả giấy phép đầu tư (giấy chứng nhận đăng ký đầu tư), giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu pháp nhân.

➨ Hình thức chuyển nhượng vốn: Thành lập công ty 100% vốn Việt Nam sau đó chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ công ty cho nhà đầu tư nước ngoài. Doanh nghiệp không có giấy chứng nhận đầu tư, chỉ nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu pháp nhân.

>> Xem chi tiết: Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Lưu ý:

  • Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI có thể thay đổi tùy thuộc vào hồ sơ và yêu cầu của bạn. Anpha sẽ báo phí trọn gói tại thời điểm cung cấp dịch vụ, cam kết không phát sinh ngoài hợp đồng dịch vụ;
  • Thời gian trong bảng trên là thời gian để Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên xử lý hồ sơ và cấp giấy giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư. Ngoài thời gian này, bạn sẽ phải chờ thêm từ 1 - 2 ngày để Sở KH&ĐT chuyển phát giấy phép về tận nơi cho bạn.

Thông tin và hồ sơ cần cung cấp để thành lập công ty

Khi thành lập công ty tại Hưng Yên, bạn chỉ cần cung cấp cho Anpha các thông tin, giấy tờ sau:

➨ Đối với công ty 100% vốn Việt Nam

  1. Thông tin công ty: loại hình doanh nghiệp muốn thành lập, tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở chính, vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn của các thành viên, cổ đông, ngành nghề kinh doanh;
  2. Ảnh chụp CCCD/hộ chiếu của thành viên, cổ đông góp vốn, người đại diện pháp luật;
  3. Bản sao giấy phép kinh doanh của thành viên góp vốn là tổ chức.

➨ Đối với công ty có vốn đầu tư nước ngoài:

  • Thông tin công ty: loại hình doanh nghiệp muốn thành lập, tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở chính, vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn, ngành nghề kinh doanh;
  • Ảnh chụp CCCD/hộ chiếu của thành viên góp vốn là cá nhân, người đại diện pháp luật;
  • Bản sao giấy phép kinh doanh/giấy phép đầu tư của nhà đầu tư là tổ chức;
  • Hợp đồng thuê nhà/văn phòng làm trụ sở chính;
  • Sao kê tài khoản ngân hàng của nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân;
  • Báo cáo tài chính trong vòng 2 năm gần nhất có kiểm toán của nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức đã được hợp pháp hóa lãnh sự và còn hiệu lực trong vòng 90 ngày.

Liên hệ ngay cho Anpha theo hotline dưới đây để được hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty con, thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Hưng Yên trong thời gian sớm nhất.

GỌI NGAY

Quy trình - thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp tại Hưng Yên

1. Tư vấn điều kiện, thủ tục cần thực hiện trước và sau khi thành lập

  • Tư vấn cách đặt tên công ty hay, dễ nhớ, phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh;
  • Tiến hành tra cứu tên tiếng Việt, tên Tiếng Anh, tên viết tắt của công ty để tránh bị trùng;
  • Tư vấn quy định về người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
  • Tư vấn điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề doanh nghiệp đăng ký;
  • Mức vốn điều lệ phù hợp, vốn pháp định, vốn ký quỹ tại ngân hàng (tùy theo ngành nghề);
  • Tư vấn các loại thuế, tờ khai, báo cáo thuế phải nộp sau khi thành lập.

>> Xem thêm: 6 điều kiện thành lập công ty, doanh nghiệp bạn phải biết.

2. Chuẩn bị hồ sơ và trình doanh nghiệp ký

  • Công chứng, dịch thuật các giấy tờ cần thiết phục vụ hồ sơ (như CCCD/hộ chiếu…);
  • Soạn hồ sơ thành lập công ty 100% vốn Việt Nam;
  • Soạn hồ sơ xin giấy phép đầu tư, hồ sơ chuyển nhượng vốn góp cho người nước ngoài đối với trường hợp thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài;
  • Gửi hồ sơ qua cho doanh nghiệp kiểm tra và ký tá trước khi nộp lên Sở KH&ĐT Hưng Yên.

3. Đại diện doanh nghiệp thực hiện thủ tục thành lập công ty

  • Nộp hồ sơ thành lập công ty, hồ sơ xin giấy phép đầu tư tại Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên;
  • Theo dõi tiến độ giải quyết hồ sơ và giải quyết các vấn đề phát sinh;
  • Thực hiện thủ tục khắc con dấu cho doanh nghiệp;
  • Nhận kết quả từ Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên, bàn giao tận nơi cho doanh nghiệp.

4. Tư vấn các thủ tục sau thành lập

  • Làm bảng hiệu cho công ty;
  • Mua chữ ký số, hóa đơn điện tử;
  • Đăng ký tài khoản thuế điện tử, tài khoản hải quan;
  • Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với cơ quan thuế;
  • khai thuế ban đầu, nộp tờ khai lệ phí môn bài;
  • Mở tài khoản ngân hàng và thực hiện góp vốn theo đúng thời hạn.

>> Xem chi tiết: Dịch vụ sau thành lập công ty, doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty con, công ty Việt Nam hoặc công ty có vốn nước ngoài tại Hưng Yên, hãy gọi ngay cho Anpha theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Một số câu hỏi về dịch vụ thành lập công ty tại Hưng Yên

1. Chi phí thành lập công ty Việt Nam tại tỉnh Hưng Yên là bao nhiêu?

Anpha cung cấp dịch vụ thành lập công ty 100% vốn Việt Nam tại Hưng Yên với chi phí trọn gói chỉ 1.500.000 đồng, có giấy phép kinh doanh và con dấu pháp nhân sau 3 - 5 ngày làm việc. Phí dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào hồ sơ và yêu cầu của bạn, Anpha sẽ báo phí trọn gói tại thời điểm cung cấp dịch vụ

>> Xem chi tiết: Bảng giá thành lập công ty 100% vốn Việt Nam.


2. Thành lập công ty có vốn nước ngoài tại Hưng Yên bao nhiêu tiền?

Tùy vào cách thức thành lập, chi phí thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài như sau:

  • Hình thức đầu tư trực tiếp: trọn gói 30.000.000 đồng, hoàn thành thủ tục sau 40 - 45 ngày;
  • Hình thức chuyển nhượng: trọn gói 23.000.000 đồng, hoàn thành thủ tục sau 20 - 25 ngày.

>> Xem chi tiết: Bảng giá thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài.


3. Hồ sơ thành lập công ty 100% vốn Việt Nam tại Hưng Yên gồm những gì?

Khi thành lập công ty 100% vốn Việt Nam, bạn cần cung cấp cho Anpha các thông tin sau:

  1. Thông tin công ty: loại hình doanh nghiệp, tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở chính, vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn, ngành nghề kinh doanh;
  2. Ảnh chụp CCCD/hộ chiếu của thành viên, cổ đông góp vốn, người đại diện pháp luật;
  3. Bản sao giấy phép kinh doanh của thành viên góp vốn là tổ chức.

4. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp FDI gồm những gì?

Khi thành lập thành lập doanh nghiệp FDI, bạn cần cung cấp cho Anpha các thông tin sau:

  • Thông tin công ty: loại hình doanh nghiệp, tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở chính, vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn, ngành nghề kinh doanh;
  • Ảnh chụp CCCD/hộ chiếu của thành viên góp vốn là cá nhân, người đại diện pháp luật;
  • Bản sao giấy phép kinh doanh/giấy phép đầu tư của nhà đầu tư là tổ chức;
  • Hợp đồng thuê nhà/văn phòng làm trụ sở chính;
  • Sao kê tài khoản ngân hàng của nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân;
  • Báo cáo tài chính trong vòng 2 năm gần nhất có kiểm toán của nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức đã được hợp pháp hóa lãnh sự và còn hiệu lực trong vòng 90 ngày.

5. Anpha có cung cấp các dịch vụ sau thành lập ở Hưng Yên không?

Có. Anpha cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau thành lập cho doanh nghiệp tại Hưng Yên bao gồm: làm bảng hiệu, chữ ký số, hóa đơn điện tử, khai thuế ban đầu, mở tài khoản ngân hàng, dịch vụ kế toán trọn gói… 

>> Xem chi tiết: Dịch vụ sau thành lập công ty của Anpha.


Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5.0

1 đánh giá
Chọn đánh giá

Gửi đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn GỬI NHANH