Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định - 1.200.000đ, từ 3 ngày

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Định chi phí trọn gói chỉ 1.200.000đ, 3 - 5 ngày hoàn thành. Cam kết: Hồ sơ đơn giản, bàn giao tận nơi, miễn phí tư vấn.

Bình Định là 1 trong 5 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, có nhiều lợi thế vượt trội và tiềm năng để phát triển kinh tế. Chính vì thế, nhiều cá nhân và tổ chức đã lựa chọn Bình Định để thành lập công ty, doanh nghiệp.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Bình Định có 664 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, tăng 24,34% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, Bình Định còn có những “con số biết nói” khác chứng tỏ sự phục hồi và phát triển kinh tế mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 như: sản xuất công nghiệp tăng 7,17%; sản xuất chế biến thực phẩm tăng 11,15%; sản xuất đồ uống tăng 14,79%...

Nguồn: Cục Thống kê Bình Định.

Chi phí trọn gói - Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định của Anpha

Anpha với hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập, cam kết mang đến cho bạn sự tiết kiệm về chi phí và sự tốc độ về thời gian.

Tham khảo ngay dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định của Anpha trọn gói với chi phí chỉ 1.200.000 đồng - cam kết không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào khác trong suốt quá trình hoàn thành thủ tục thành lập công ty sau khi đã báo giá.

Lưu ý: Tùy từng trường hợp cụ thể mà chi phí có thể thay đổi.

GỌI NGAY

 

Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định

Một trong những ưu điểm để nhiều khách hàng tìm đến Anpha chính là tốc độ xử lý hồ sơ, thời gian hoàn thành vô cùng nhanh chóng.

Chỉ từ 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục thành lập doanh nghiệp và bàn giao giấy phép qua dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu chính Việt Nam (VNPost) cho khách hàng.

Lưu ý: 

Thời gian hoàn thành chỉ được tính từ lúc Anpha nhận hồ sơ hợp lệ và không tính các ngày nghỉ lễ, các ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Liên hệ Anpha Miền Trung qua số hotline 0903 003 779 để được tư vấn chi tiết và sử dụng dịch vụ.

Anpha sẽ làm những gì khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty?

Với mức chi phí là 1.200.000 đồng, Anpha sẽ làm những gì? Đó là thắc mắc của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Định của Anpha.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ, Anpha sẽ thực hiện những công việc sau:

  • Giúp khách hàng soạn, chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Bình Định;
  • Gửi hồ sơ cho khách hàng ký;
  • Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Bình Định;
  • Đăng thông báo thành lập doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia;
  • Gửi giấy phép kinh doanh và con dấu công ty cho khách hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu chính Việt Nam (VNPost).

Bên cạnh đó, Anpha miễn phí 100%:

  • Tư vấn về hồ sơ, thủ tục, quy trình thành lập công ty, tư vấn các loại hình doanh nghiệp phù hợp, cách đặt tên đúng quy định, hợp phong thủy, kiểm tra tên công ty có bị trùng hay không, cách đặt địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ…;
  • Tư vấn các thủ tục pháp lý, các khoản thuế cần nộp khi mới thành lập và trong quá trình công ty hoạt động;
  • Công chứng toàn bộ giấy tờ, hồ sơ cần thiết trong quá trình làm thủ tục thành lập công ty;
  • Gửi tận nơi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu công ty miễn phí.

Thông tin khách hàng cần cung cấp cho Anpha

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định của Anpha, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin vô cùng cơ bản sau:

  • Bản sao công chứng hợp lệ hộ chiếu/CCCD/CMND người đại diện pháp luật;
  • Thông tin dự kiến thành lập công ty: tên, địa chỉ, vốn, loại hình công ty, ngành nghề kinh doanh…

Sau khi nhận được thông tin, Anpha ngay lập tức soạn hồ sơ và thay bạn nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định. Sau khi có kết quả, Anpha sẽ chuyển phát nhanh về tận nơi cho khách hàng.

Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục thành lập công ty tại Bình Định

1. Hồ sơ thành lập công ty tại Bình Định

Trường hợp bạn tự mình nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Bình Định, bạn sẽ chuẩn bị khá nhiều các loại giấy tờ khác nhau.

Chi tiết thành phần hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bình Định:

  • Giấy đề nghị thành lập công ty tại Bình Định;
  • Điều lệ công ty;
  • Các thông tin thành lập: vốn điều lệ, tên công ty, địa chỉ trụ sở, loại hình công ty, ngành nghề kinh doanh…;
  • Danh sách thành viên góp vốn (công ty TNHH 2 thành viên trở lên) hoặc cổ đông sáng lập (công ty cổ phần);
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật, thành viên góp vốn/cổ đông sáng lập;
  • Giấy ủy quyền (khi người đại diện pháp luật ủy quyền cho cá nhân khác nộp hồ sơ).

>> TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ thành lập công ty tại Bình Định.

2. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Bình Định

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ, bạn tiến hành nộp hồ sơ bằng 1 trong 3 hình thức dưới đây:

Cách 1

Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định. Cụ thể:

  • Địa chỉ: số 35 Lê Lợi - TP. Quy Nhơn - tỉnh Bình Định;
  • Điện thoại: 0256 382 6083;
  • Email: dkkd.binhdinh@gmail.com;
  • Website: http://skhdt.binhdinh.gov.vn/;
  • Thời gian làm việc: thứ hai - thứ sáu (07:00 - 11:30, 13:30 - 17:00), nghỉ làm việc chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

Cách 2

Nộp qua dịch vụ bưu chính (VNPost).

Cách 3

Nộp qua mạng tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

 

Sau 3 làm việc, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ phản hồi kết quả:

  • Trường hợp hồ sơ hợp lệ, cơ quan sẽ tiến hành cấp giấy phép kinh doanh;
  • Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan sẽ gửi thông báo để bạn điều chỉnh, bổ sung và nộp lại.

>> Xem thêm: Hướng dẫn thành lập công ty.

Dĩ nhiên, trường hợp tự mình làm thủ tục mở công ty tại Bình Định sẽ không tránh khỏi những sai sót khiến hồ sơ bị trả đi trả lại nhiều lần. Tuy nhiên, khi đến với Anpha, hồ sơ của bạn sẽ được cơ quan xét duyệt nhanh chóng, bởi Anpha có đội ngũ chuyên viên pháp lý nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu tường tận về cách thức làm hồ sơ, thủ tục, về quy trình thành lập công ty đúng theo quy định pháp luật.

Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập công ty tại Bình Định hãy liên hệ cho Anpha Miền Trung theo số hotline 0903 003 779 để được sử dụng dịch vụ.

GỌI NGAY

 

 

Các thủ tục pháp lý cần làm sau thành lập công ty

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, công việc bạn cần làm tiếp theo là thực hiện các thủ tục pháp lý để tránh tình trạng bị cơ quan chức năng xử phạt.
Dưới đây là các 7 thủ tục pháp lý cần làm sau khi đăng ký thành lập công ty tại Bình Định:

1. Khai thuế ban đầu
Kê khai thuế ban đầu là một trong những công việc bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện sau khi nhận được giấy phép kinh doanh. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận giấy phép kinh doanh, nếu doanh nghiệp không kê khai và đóng thuế ban đầu sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định pháp luật. Mức phạt sẽ từ 2.000.0000đ - 25.000.000đ tùy theo mức thời gian chậm trễ.

Để việc kê khai trở nên dễ dàng, bạn có thể tham khảo dịch vụ khai thuế ban đầu của Anpha với chi phí trọn gói tại Bình Định chỉ với 1.000.000 đồng.

2. Công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia
Sau khi nhận được giấy phép kinh doanh, doanh nghiệp không đăng bố cáo doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia sẽ xử phạt hành chính từ 1.000.000 đồng - 2.000.000 đồng.
Với những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập của Anpha, doanh nghiệp sẽ được Anpha thông báo thông báo thành lập trên Cổng thông tin quốc gia miễn phí.

3. Mua chữ ký số
Chữ ký số là công cụ để kế toán doanh nghiệp thực hiện các hoạt động như: kê khai thuế trực tuyến, ký nộp tờ khai, giao dịch ngân hàng điện tử… một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Một số nhà cung cấp chữ ký số lớn và uy tín trên thị trường với chất lượng dịch vụ tốt bạn có thể tham khảo như: Viettel, Mobi, VNPT, BKAV…
>> Tham khảo: Bảng giá chữ ký số Viettel.

4. Mở tài khoản ngân hàng
Mở tài khoản ngân hàng là việc quan trọng để doanh nghiệp thực hiện các giao dịch tài chính, giúp doanh nghiệp dễ dàng giao dịch với khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh.
Khi sử dụng dịch vụ mở công ty tại Bình Định của Anpha bạn sẽ được miễn phí thủ tục đăng ký mở tài khoản ngân hàng. Hiện nay, tùy từng khu vực mà Anpha có liên kết với một số ngân hàng để việc mở tài khoản của doanh nghiệp được đơn giản hơn, chẳng hạn: MB, ACB, Vietcombank, BIDV, Sacombank…

5. Treo bảng hiệu công ty
Doanh nghiệp bắt buộc phải có bảng hiệu và treo tại trụ sở công ty nếu không sẽ bị xử lý hành chính từ 20.000.000đ - 30.000.000đ (Dựa vào Điểm c Khoản 2 Điều 52 Nghị định 122/2021/NĐ-CP).
Biển hiệu phải tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật như: tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại…

6. Phát hành hóa đơn điện tử
Doanh nghiệp mua và phát hành hóa đơn điện tử với mục đích xuất hóa đơn cho khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Phát hành hóa đơn điện tử sẽ doanh nghiệp giúp tối ưu thời gian, chi phí trong việc lập, lưu trữ, tra cứu hóa đơn và báo cáo, kê khai thuế so với hóa đơn giấy.
>> Tham khảo: Dịch vụ hóa đơn điện tử

7. Hoàn thành các điều kiện về vốn
Trong vòng 90 ngày kể từ ngày có giấy phép đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải tiến hành góp đủ số vốn đã cam kết vào công ty. Nếu sau 90 ngày, doanh nghiệp chưa góp đủ vốn theo đăng ký ban đầu thì phải làm thủ tục giảm vốn điều lệ trong thời hạn 30 ngày đối với công ty TNHH hoặc công ty cổ phần; đối với công ty hợp danh, các thành viên sẽ đăng ký thời hạn cam kết góp vốn cụ thể.
>> Xem thêm: Quy định góp vốn điều lệ khi thành lập công ty.

Các câu hỏi thường gặp về thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bình Định

1. Chi phí thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bình Định của Anpha là bao nhiêu?

Tại Anpha, chi phí trọn gói thành lập công ty tại Bình Định là 1.200.000 đồng.

Anpha cam kết không phát sinh chi phí mới sau khi đã báo giá. Liên hệ hotline 0903 003 779 (Miền Trung) để được hỗ trợ, tư vấn.

2. Sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Anpha cần cung cấp thông tin gì?

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định của Anpha, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin cơ bản:

  • Bản sao công chứng hợp lệ hộ chiêu/CCCD/CMND người đại diện pháp luật;
  • Thông tin dự kiến thành lập công ty: tên, vốn, địa chỉ, ngành nghề, loại hình công ty…

3. Tại Anpha, thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty là bao lâu?

Chỉ từ 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục thành lập công ty và tiến hành gửi giấy phép kinh doanh cho bạn qua dịch vụ bưu chính Việt Nam (VNPost).

Liên hệ Anpha qua số hotline 0903 003 779 (Miền Trung) để được tư vấn.

4. Anpha sẽ làm những gì khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty?

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ, Anpha sẽ làm những công việc sau:

  • Soạn, chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Bình Định;
  • Gửi hồ sơ cho khách hàng ký;
  • Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Bình Định;
  • Đăng thông báo thành lập doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia;
  • Gửi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu công ty cho khách hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

5. Các thủ tục pháp lý doanh nghiệp cần làm sau khi nhận được giấy phép kinh doanh?

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, công ty cần thực hiện những công việc sau: khai thuế ban đầu; công bố trên Cổng thông tin quốc gia, treo bảng hiệu, mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn điện tử…

>> Xem chi tiết tại: Các thủ tục cần làm sau thành lập công ty.

Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5.0

1 đánh giá
Chọn đánh giá

Gửi đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn GỬI NHANH