Hơn 17 năm kinh nghiệm, Anpha được khách hàng tin tưởng bởi nhiều dịch vụ, trong đó có dịch vụ thành lập VPĐD, tổng thời gian hoàn thành tối đa là 5 ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện, hãy tham khảo thêm dịch vụ tại Anpha nhé.
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có trách nhiệm thực hiện các hoạt động theo ủy quyền của doanh nghiệp, nhằm bảo vệ quyền lợi mà không vì mục đích sinh lời.
Với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Anpha, bạn không cần phải mất thời gian tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ, Anpha sẽ thay bạn hoàn tất mọi vấn đề thủ tục, chỉ với chi phí trọn gói: 700.000 đồng.
GỌI NGAY
Tốc độ là một trong những điểm mạnh khi khách hàng nhắc về dịch vụ thành lập tại Anpha.
Sau khi bạn cung cấp cho Anpha 3 thông tin trên, Anpha sẽ thay bạn hoàn thành các bước sau:
-
Soạn toàn bộ hồ sơ;
-
Trình hồ sơ cho khách hàng ký tận nơi;
-
Nộp hồ sơ và chờ kết quả tại Sở KH&ĐT;
-
Chỉ trong vòng 3 ngày, Sở KH&ĐT sẽ cấp giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện;
-
Bạn chỉ cần ở nhà và chờ nhận bàn giao giấy phép từ Anpha.
(*) Toàn bộ quá trình giao nhận thông tin, hồ sơ đều được Anpha áp dụng dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà.
Anpha biết bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện. Tuy nhiên, để hạn chế các phát sinh không mong muốn sau khi nhận giấy phép, do đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập thiếu kinh nghiệm, thì tại Anpha, bạn hoàn toàn yên tâm với 7 cam kết trách nhiệm.
-
Treo bảng hiệu văn phòng đại diện tại địa chỉ đăng ký;
-
Tiến hành công bố mẫu dấu nếu văn phòng đại diện có khắc con dấu riêng;
-
Nộp tờ khai lệ phí môn bài (chỉ nộp 1 lần khi vừa thành lập);
-
Nộp lệ phí môn bài (đóng thường niên, mỗi năm 1 lần).
Lưu ý:
Đối với doanh nghiệp thành lập trước ngày 25/02/2020:
-
Không được miễn thuế môn bài năm 2020, văn phòng đại diện của doanh nghiệp đó cũng không được miễn thuế môn bài;
-
Thời gian nộp tờ khai và lệ phí môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động trong năm đầu tiên. Các năm tiếp tiếp theo phải nộp lệ phí môn bài trước ngày 30/01 hàng năm.
Đối với doanh nghiệp thành lập từ ngày 25/02/2020 trở đi:
-
Được miễn thuế môn bài năm đầu tiên, văn phòng đại diện của doanh nghiệp đó cũng được miễn lệ phí môn bài;
-
Thời hạn nộp tờ khai lệ phí môn bài trước ngày 30/01 năm sau;
-
Thời hạn nộp lệ phí môn bài là ngày 30/01 hàng năm (sau khi kết thúc năm đầu miễn thuế).
Ví dụ:
-
Công ty A thành lập ngày 20/03/2023 thì được miễn thuế môn bài của năm 2023;
-
Ngày 30/06/2023 công ty A thành lập văn phòng đại diện trong thời gian công ty được miễn thuế môn bài nên văn phòng đại diện cũng được miễn thuế môn bài năm 2023;
-
Thời hạn nộp tờ khai lệ phí môn bài cho văn phòng đại diện là trước ngày 30/01/2024.
Đối với doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện sau khi hết thời gian miễn thuế môn bài năm đầu tiên: Phải nộp tờ khai môn bài trước ngày cuối cùng của tháng thành lập.
1. Mở văn phòng đại diện có cần đăng ký không?
Bạn cần phải làm thủ tục đăng ký thành lập văn phòng đại diện mới có thể hoạt động.
2. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm những gì?
Với dịch vụ tại Anpha, bạn chỉ cần cung cấp MST công ty hoặc bản chụp/scan giấy phép kinh doanh; địa chỉ dự kiến đặt văn phòng đại diện; 1 bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu người đứng đầu văn phòng đại diện.
3. Hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện trong mấy ngày?
Từ 3-4 ngày, Anpha sẽ bàn giao giấy phép thành lập văn phòng đại diện tận nơi. Bạn không mất thời gian đi lại và không phải trả bất cứ phí vận chuyển, phí phát sinh nào khác ngoài phí dịch vụ Anpha đã thông báo cho bạn.
4. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Anpha có gì khác so với các đơn vị khác?
Hơn 17 năm hoạt động, Anpha được khách hàng tin tưởng chọn lựa không chỉ vì sự lành nghề, chuyên nghiệp mà còn bởi chất lượng dịch vụ với 7 cam kết sau: Không phát sinh chi phí; Thời gian hoàn thành nhanh chóng; Bàn giao giấy phép đúng hẹn; Sử dụng dịch vụ tận nhà miễn phí trong quá trình giao nhận, trình ký hồ sơ; Chịu 100% trách nhiệm và hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề về tên, địa chỉ hay các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình văn phòng đại diện hoạt động.
5. Mở văn phòng đại diện có phải nộp thuế môn bài?
Ngay sau khi thành lập/nhận được giấy phép thành lập văn phòng đại diện, bạn phải nộp tờ khai lệ phí môn bài (chỉ nộp 1 lần khi vừa thành lập) và nộp lệ phí môn bài (nộp thường niên, 1 năm/lần). Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp thành lập từ 25/02/2020 trở đi được miễn lệ phí môn bài năm đầu tiên, trong thời gian đó nếu thành lập VPĐD thì VPĐD cũng được miễn lệ phí môn bài.
Bạn có thể xem chi tiết các thông tin liên quan đến thuế môn bài, các bậc thuế và hạn nộp thuế tại đây.
Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên thành lập văn phòng đại diện hay chi nhánh công ty, có thể tham khảo bài viết này để có chọn lựa thích hợp, hoặc liên hệ Anpha để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.
Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT