Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương, tổng 1.500.000 đồng

Anpha cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương - trọn gói chỉ 1.500.000đ, từ 3 - 5 ngày xong. Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn & bàn giao miễn phí.

Bình Dương là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, được đánh giá là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển dẫn đầu của cả nước.
Trong 9 tháng đầu năm 2022, toàn tỉnh có 4.815 doanh nghiệp đăng ký mới với tổng vốn đăng ký 30.674 tỷ đồng. Cùng với đó là những kết quả tích cực trong nhiều lĩnh vực so với cùng kỳ năm 2021 như: sản xuất công nghiệp (IIP) tăng 8.7%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 19.9%, kim ngạch xuất khẩu tăng 11.9%...
Đó thật sự là những con số “khổng lồ” nhằm khẳng định Bình Dương luôn là nơi đáng để đầu tư và phát triển kinh doanh. 

Trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha

Anpha với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu về chính sách, thủ tục pháp lý cam kết mang lại cho bạn dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương chuyên nghiệp, chất lượng và giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

1. Tổng chi phí thành lập công ty

Tổng trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha là 1.500.000 đồng (*), mức phí này đã bao gồm 

lệ phí nộp nhà nước và phí dịch vụ tại Anpha. Cụ thể như sau:

 

Lệ phí nộp nhà nước

  • Phí ủy quyền cho Anpha thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh tại Sở KH&ĐT tỉnh Bình Dương
  • Phí khắc con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp
  • Phí công bố trên Cổng thông tin quốc gia

Phí dịch vụ tại Anpha

  • Phí chuẩn bị & hoàn thành bộ hồ sơ thành lập công ty
  • Phí làm thủ tục mở công ty tại Sở KH&ĐT Bình Dương
  • Phí làm thủ tục khắc con dấu pháp nhân cho công ty

(*) Chi phí có thể thay đổi tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Anpha cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí mới sau khi báo giá. Chi tiết về phí dịch vụ sẽ được trình bày cụ thể trong hợp đồng giữa hai bên.

Liên hệ ngay cho Anpha Miền Nam theo số hotline 0938 268 123 để được hỗ trợ, tư vấn và sử dụng dịch vụ.

GỌI NGAY

2. Thời gian hoàn thành dịch vụ mở công ty tại Bình Dương

Tốc độ hoàn thành dịch vụ nhanh chóng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà tất cả các khách hàng khi tìm đến Anpha đều vô cùng hài lòng. 
Có thể nói, đây cũng là một trong những cơ sở để Anpha luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn giữa vô vàn các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty khác.
Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của Anpha là từ 3 - 5 ngày làm việc. Cụ thể thời gian hoàn thành dịch vụ:

1 ngày

Anpha chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương

3 ngày

Đợi Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương kiểm duyệt hồ sơ và cấp GPKD

1 ngày

Đợi dịch vụ bưu chính VNPost chuyển phát kết quả về cho Anpha

Sau khi nhận được giấy phép từ cơ quan đăng ký, Anpha ngay lập tức bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty tận nơi theo yêu cầu của bạn qua dịch vụ bưu chính VNPost.

Lưu ý: 

Thời gian hoàn thành dịch vụ chỉ được tính từ lúc Anpha nhận được thông tin đầy đủ, hợp lệ từ khách hàng.

3. Thông tin khách hàng cần cung cấp

Với dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin cơ bản:

  • Thông tin cá nhân hộ chiếu/CCCD/CMND của người đại diện pháp luật, các cổ đông, thành viên góp vốn;
  • Thông tin dự kiến thành lập công ty như: tên, vốn, địa chỉ, loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh…

Từ những thông tin bạn cung cấp, Anpha sẽ thay bạn hoàn thành thủ tục một cách chuẩn xác nhất.

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha

1. Miễn phí tư vấn từ A - Z thủ tục pháp lý khi thành lập công ty

Khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của Anpha, bạn sẽ được tư vấn miễn phí từ A - Z các vấn đề về pháp lý, thủ tục khi thành lập doanh nghiệp, chẳng hạn như: cách đặt tên công ty như thế nào là đúng, tên công ty dự kiến có bị trùng, có bị nhầm lẫn hay không, vốn điều lệ, loại hình doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh đã phù hợp và đúng quy định pháp luật hay chưa… 

Tham khảo:

>> Cách đặt tên công ty hay.

>> Quy định về đặt địa chỉ trụ sở công ty.

2. Miễn phí bàn giao kết quả tận nơi

Ngoài việc miễn phí trình hồ sơ khách hàng ký hay công chứng giấy tờ thì Anpha còn miễn phí bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu công ty tận nơi cho bạn.
Dịch vụ miễn phí tận nơi của Anpha giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức. Bạn không phải đi công chứng giấy tờ, đến trực tiếp Sở Kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ, chưa kể trường hợp hồ sơ sai sót phải đi lại nhiều lần.

3. Miễn phí tư vấn các vấn đề về pháp lý, thuế, kế toán sau thành lập công ty

Anpha hỗ trợ hướng dẫn, miễn phí tư vấn các vấn đề về pháp lý, thuế, kế toán thuế sau thành lập doanh nghiệp như: 

  • Sau thành lập cần phải làm gì: treo biển hiệu, mở tài khoản ngân hàng, khai thuế ban đầu, sử dụng hóa đơn điện tử... 
  • Tư vấn: các loại thuế, các loại hóa đơn, cách báo cáo thuế, phương pháp tính thuế… mà doanh nghiệp cần biết để tối ưu thuế phải đóng, đồng thời giúp việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi.

4. Miễn phí hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn

Anpha hỗ trợ miễn phí mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn và công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin. Thay vì tự mình tìm hiểu và thực hiện thì Anpha sẽ thay bạn hoàn thành mọi việc.
Bạn sẽ nhận được tất cả những quyền lợi trên nếu sử dụng dịch vụ mở công ty tại Bình Dương của Anpha. Gọi ngay cho Anpha theo số hotline 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ.

GỌI NGAY

Quy trình xin giấy phép kinh doanh, thành lập công ty tại Bình Dương

1. Hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương

Chi tiết thành phần hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Bình Dương bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty tại Bình Dương;
  • Danh sách các thành viên hoặc cổ đông sáng lập;
  • Điều lệ doanh nghiệp;
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật;
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của các thành viên hoặc cổ đông góp vốn, người được ủy quyền nộp hồ sơ;
  • Giấy ủy quyền (văn bản cử người đại diện) nếu người đại diện pháp luật cử người khác thay thế nộp hồ sơ.

TẢI MIỄN PHÍ:

>> Thành lập công ty cổ phần tại Bình Dương;

>> Thành lập công ty TNHH 1 TV tại Bình Dương;

>> Thành lập công ty TNHH 2 TV trở lên tại Bình Dương;

>> Thành lập công ty hợp danh tại Bình Dương.

2. Thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương
Hiện tại, Bình Dương có:

  • 3 thành phố thuộc tỉnh: Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An;
  • 2 thị xã: Bến Cát, Tân Uyên;
  • 4 huyện: Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo.

Tuy nhiên, dù bạn ở thành phố, thị xã hay huyện nào của Bình Dương thì khi thành lập công ty đều phải nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương. Cụ thể:

  • Địa chỉ: tầng 4 Tháp A, tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, phường Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;
  • Điện thoại: 0274.3823718;
  • Email: dangkykinhdoanh@binhduong.gov.vn;
  • Website: http://sokhdt.binhduong.gov.vn/;
  • Giờ làm việc (giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).

Ngoài cách nộp hồ sơ trực tiếp, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

Lưu ý:

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, bạn sẽ nhận được giấy phép kinh doanh từ Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương. 
Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương sẽ gửi thông báo cụ thể bằng văn bản hướng dẫn sửa đổi, bổ sung và nộp hồ sơ lại từ đầu.

Xem thêm:
>> Điều kiện thành lập công ty, doanh nghiệp;
>> 7 việc cần làm sau khi thành lập công ty.

Để quá trình thành lập công ty tại Bình Dương được diễn nhanh chóng và thuận lợi, đồng thời để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, bạn có thể tham khảo dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha.

Các câu hỏi thường gặp khi thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

1. Chi phí thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha là bao nhiêu?

Tổng trọn gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương là 1.500.000 đồng, mức phí này đã bao gồm phí dịch vụ và phí nộp cho nhà nước.

Anpha cam kết không phát sinh chi phí nào khác sau khi báo giá.

Gọi ngay qua số hotline  0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


2. Cần cung cấp thông tin gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha?

Bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin vô cùng đơn giản sau:

  • Thông tin cá nhân hộ chiếu/CCCD/CMND của người đại diện pháp luật, các cổ đông, thành viên góp vốn;
  • Thông tin dự kiến thành lập công ty như: tên, vốn, loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh…

3. Thời gian hoàn thành dịch vụ tại Anpha là bao lâu?

Trong thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục và bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu công ty tận nơi theo yêu cầu của bạn qua dịch vụ chuyển phát VNPost.


4. Cơ quan nào tiếp nhận hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương?

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ là Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương. 

Cụ thể ở địa chỉ: tầng 4 Tháp A, tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, phường Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngoài cách nộp hồ sơ trực tiếp, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây:


5. Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha là gì?

Bạn sẽ có được 4 quyền lợi sau:

  • Tư vấn miễn phí từ A - Z thủ tục pháp lý khi thành lập công ty;
  • Miễn phí bàn giao kết quả tận nơi;
  • Miễn phí tư vấn các vấn đề về pháp lý, thuế, kế toán sau thành lập công ty;
  • Hỗ trợ miễn phí mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn.

>> Xem chi tiết: Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của Anpha.


6. Hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương gồm những giấy tờ gì?

Chi tiết thành phần hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty tại Bình Dương;
  • Danh sách các thành viên hoặc cổ đông sáng lập;
  • Điều lệ doanh nghiệp;
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật;
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của các thành viên hoặc cổ đông góp vốn, người được ủy quyền nộp hồ sơ;
  • Giấy ủy quyền (văn bản cử người đại diện) nếu người đại diện pháp luật cử người khác thay thế nộp hồ sơ

Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ tư vấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5.0

1 đánh giá
Chọn đánh giá

Gửi đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn GỬI NHANH