Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp tại Tây Ninh trọn gói 1.500.000đ - hoàn thành thủ tục thành lập công ty và bàn giao GPKD tận nơi sau 3 ngày làm việc.
Tây Ninh được xem là một trong những cửa ngõ thông thương quốc tế quan trọng giữa Việt Nam với Campuchia, Thái Lan… Đây cũng là tỉnh có vị trí quan trọng trong mối giao lưu trao đổi hàng hóa giữa các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Bên cạnh đó, Tây Ninh còn có nhiều tiềm năng phát triển về nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch và cả kết cấu hạ tầng.
➨ Như vậy, không quá khó hiểu để thấy rằng Tây Ninh là một trong địa điểm lý tưởng đã và đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn để phát triển hoạt động kinh doanh.
Dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Anpha
Để mở công ty, điều kiện pháp lý đầu tiên bạn cần làm đó chính là thực hiện thủ tục thành lập công ty (xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh). Có thể nói, đây là thủ tục pháp lý bắt buộc giúp công ty bạn hoạt động kinh doanh một cách hợp pháp.
➨ Tham khảo ngay dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Tây Ninh của Anpha để tiết kiệm tối đa về chi phí, thời gian và công sức cho quá trình đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Chi phí thanh toán
|
- Trọn gói dịch vụ chỉ 1.500.000 đồng (*)
- Chi phí đã bao gồm lệ phí nhà nước và phí dịch vụ
- Chi tiết chi phí sẽ được liệt kê và cam kết trên hợp đồng
|
Thời gian hoàn thành
|
Hoàn thành từ 3 - 5 ngày làm việc. Cụ thể:
- 120 phút: Anpha hoàn thành hồ sơ đăng ký thành lập
- 3 ngày: Đợi Sở KH&ĐT Tây Ninh xử lý hồ sơ và cấp GPKD
- 1 - 2 ngày: Đợi Sở KH&ĐT Tây Ninh chuyển trả kết quả (**)
Ngay sau khi có kết quả, Anpha nhanh chóng bàn giao GPKD cùng con dấu tận nơi cho bạn
|
Thông tin cung cấp
|
Thông tin cung cấp đơn giản:
- Thông tin dự kiến thành lập doanh nghiệp: tên, địa chỉ trụ sở công ty, ngành nghề, loại hình, vốn điều lệ…
- Thông tin pháp lý cá nhân: CCCD/CMND/hộ chiếu người đại diện pháp luật, cổ đông, thành viên góp vốn
|
(*) Chi phí có thể thay đổi tùy vào từng trường hợp hồ sơ cụ thể.
(**) Sở KH&ĐT Tây Ninh sẽ chuyển phát nhanh kết quả cho Anpha thông qua dịch vụ của Bưu điện Việt Nam VNPost.
GỌI NGAY
6 bước quy trình thành lập doanh nghiệp tại Tây Ninh của Anpha
Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Tây Ninh của Anpha được thực hiện và hoàn thành với 6 bước sau:
Thứ tự các bước |
Nội dung Anpha thực hiện |
Bước 1 |
Tiếp nhận thông tin đăng ký thành lập doanh nghiệp từ khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng |
Bước 2 |
Tư vấn các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục pháp lý trước khi đăng ký thành lập công ty (*) |
Bước 3 |
Soạn và hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập công ty theo đúng yêu cầu của Sở KH&ĐT Tây Ninh |
Bước 4
|
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh Tây Ninh
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và làm việc với cơ quan thẩm quyền đến khi hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp
|
Bước 5 |
Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và dấu tròn công ty |
Bước 6 |
Bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu khách hàng qua dịch vụ VNPost |
(*) Anpha tư vấn các thủ tục pháp lý trước khi mở công ty, cụ thể:
- Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh phù hợp với định hướng phát triển lâu dài;
- Tư vấn mức vốn điều lệ sao cho phù hợp với năng lực tài chính của doanh nghiệp hoặc đảm bảo tuân thủ các điều kiện về vốn nếu doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề có điều kiện;
- Tư vấn mã ngành đăng ký kinh doanh đúng, đủ để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp sau này;
- Kiểm tra tên dự kiến có bị trùng hoặc sai theo quy định của Luật Doanh nghiệp không. Nếu có, Anpha sẽ hướng dẫn, gợi ý đặt lại tên vừa đúng quy định vừa hay lại hợp phong thủy;
- Hướng dẫn lựa chọn địa điểm đặt trụ sở doanh nghiệp đúng quy định hiện hành…
Với 17 năm kinh nghiệm trong nghề, Anpha nắm rõ các quy định, yêu cầu pháp lý cũng như có đủ kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện các thủ tục thành lập công ty. Chính vì thế, Anpha tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đảm bảo sự tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian thực hiện.
Dưới đây là 4 lý do bạn nên đăng ký thành lập công ty tại Tây Ninh của Anpha:
1. Trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với hơn 20.000 doanh nghiệp tin dùng mỗi năm
Anpha được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp nói riêng và các thủ tục pháp lý, kế toán, thuế… liên quan đến doanh nghiệp nói chung. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao, mỗi năm, Anpha đồng hành, hỗ trợ cung cấp dịch vụ cho hơn 20.000 khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành, cả khách hàng trong nước và khách nước ngoài thành lập công ty tại Việt Nam.
Có thể nói, đây là một trong những minh chứng cho thấy Anpha đã trở thành đơn vị uy tín, có được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng. Nhờ đó, khách hàng mỗi khi có nhu cầu về thành lập công ty hay các dịch vụ pháp lý, kế toán thuế bất kỳ đều lựa chọn Anpha.
2. Chi phí trọn gói minh bạch, công khai - Cam kết không phát sinh
Một trong những lý do khác mà khách hàng tin tưởng tìm đến Anpha đó chính là sự minh bạch trong chi phí. Đặc biệt, Anpha cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí mới nào sau khi báo giá. Mọi thông tin cụ thể về chi phí đăng ký thành lập công ty (bao gồm cả phí dịch vụ và lệ phí nhà nước) đều được Anpha liệt kê cụ thể, công khai minh bạch trên hợp đồng, vì vậy khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Anpha.
3. Tốc độ hoàn thành dịch vụ nhanh chóng, đúng hẹn
Tốc độ làm việc nhanh chóng, luôn hoàn thành thủ tục chính xác, đúng hẹn chính là một trong những ưu điểm nổi bật, đây cũng là lý do để khách hàng nhớ và sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Anpha.
Như Anpha đề cập ở trên, thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Anpha từ 3 - 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
4. Hỗ trợ miễn phí 100% nhiều dịch vụ liên quan
Sử dụng dịch vụ mở công ty tại Anpha, bên cạnh việc tối ưu chi phí, thời gian thực hiện thì bạn còn được hỗ trợ miễn phí 6 dịch vụ sau:
- Tư vấn các quy định, thủ tục pháp lý trước và sau thành lập công ty;
- Công chứng toàn bộ giấy tờ, hồ sơ cần thiết trong quá trình làm thủ tục;
- Giao nhận hồ sơ, bàn giao GPKD tận nơi theo yêu cầu (bằng dịch vụ VNPost);
- Công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia;
- Hỗ trợ thủ tục mở tài khoản ngân hàng, đăng ký chữ ký số, sử dụng hóa đơn điện tử, kê khai thuế ban đầu…
- Tư vấn về thuế, kế toán trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
GỌI NGAY
3 điều cần lưu ý khi đăng ký kinh doanh tại Tây Ninh
Dưới đây, Anpha chia sẻ đến bạn 3 lưu ý giúp việc đăng ký kinh doanh tại Tây Ninh diễn ra một cách thuận lợi:
1. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp
Hiện nay, các loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam gồm: công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân... Mỗi loại hình công ty sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Do vậy, bạn cần cân nhắc để lựa chọn đúng loại hình phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của công ty.
Nếu bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn loại hình nào phù hợp có thể tham khảo bài viết ưu, nhược điểm của các loại hình công ty của Anpha.
2. Đăng ký ngành, nghề kinh doanh tại Tây Ninh
Công ty, doanh nghiệp thành lập tại Tây Ninh được phép kinh doanh bất cứ ngành nghề nào mà pháp luật không cấm. Bạn có thể lựa chọn và đăng ký ngành nghề theo Hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam được ban hành tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.
3. Đăng ký vốn điều lệ
Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản được góp hoặc cam kết góp từ thành viên/chủ sở hữu khi thành lập công ty TNHH, công ty hợp danh; là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán hoặc được đăng ký mua khi thành lập công ty cổ phần.
Hiện tại, pháp luật không có quy định mức vốn điều lệ tối thiểu khi thành lập công ty. Tuy nhiên, đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện như: bất động sản, dịch vụ lữ hành… có yêu cầu mức vốn pháp định thì vốn điều lệ phải cao hơn hoặc bằng vốn pháp định.
>> Tham khảo: Các quy định về vốn điều lệ.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết và đầy đủ về các lưu ý cần biết trước khi thành lập doanh nghiệp tại bài viết: Lưu ý trước khi thành lập doanh nghiệp, công ty.
Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tại Tây Ninh
Tại nội dung này, Anpha sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước đăng ký kinh doanh tại Tây Ninh.
1. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Chi tiết hồ sơ mở công ty tại Tây Ninh gồm những hạng mục sau:
- Giấy đề nghị thành lập công ty tại Tây Ninh;
- Điều lệ công ty;
- Quyết định thành lập công ty;
- Danh sách thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập;
- CCCD/CMND/hộ chiếu người đại diện pháp luật, thành viên góp vốn/cổ đông sáng lập;
- Giấy ủy quyền (trường hợp cá nhân nộp hồ sơ không phải là người đại diện pháp luật).
>> TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ thành lập công ty tại Tây Ninh.
2. Cách thức nộp hồ sơ
Sau khi chuẩn bị đầy đủ các hạng mục hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn tiến hành nộp hồ sơ theo 1 trong 3 cách sau:
(*) Hồ sơ sau khi được nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh Tây Ninh sẽ được chuyển đến Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT Tây Ninh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để giải quyết.
3. Chờ nhận kết quả
Trong thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc, Sở KH&ĐT tỉnh Tây Ninh sẽ xử lý hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ hợp lệ.
Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông báo bằng văn bản hướng dẫn sửa đổi, bổ sung thông tin. Sau khi chỉnh sửa hoàn chỉnh, bạn nộp lại hồ sơ.
>> Để biết chi tiết về quy trình thành lập công ty, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Điều kiện, quy trình thành lập công ty.
Các câu hỏi thường gặp khi mở công ty tại Tây Ninh
1. Chi phí mở công ty tại Tây Ninh của Anpha là bao nhiêu?
Tổng trọn gói dịch vụ chỉ 1.500.000 đồng, chi phí này đã bao gồm: lệ phí nhà nước và phí dịch vụ.
Sau khi báo giá, Anpha cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào khác.
➨ Miễn phí tư vấn - miễn phí công chứng - miễn phí bàn giao.
➨ Liên hệ số hotline Miền Nam 0938 268 123 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian hoàn thành dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Anpha là bao lâu?
Trong thời gian 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hỗ trợ thực hiện toàn bộ các thủ tục pháp lý theo đúng quy định hiện hành và bàn giao GPKD, con dấu tận nơi theo yêu cầu cho bạn qua dịch vụ bưu điện VNPost.
Lưu ý: Thời gian chỉ được tính từ thời điểm Anpha nhận hồ sơ đầy đủ từ bạn.
3. Có thể đăng ký kinh doanh tại Tây Ninh bằng cách nộp hồ sơ online không?
Được.
Bạn có thể nộp hồ sơ online tại Cổng thông tin quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh.
Với cách này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí in ấn giấy tờ, tài liệu… đồng thời cũng giúp giảm thiểu tình trạng quá tải tại cơ quan đăng ký kinh doanh.
4. Thông tin cung cấp cho Anpha để đăng ký thành lập công ty tại Tây Ninh có đơn giản?
Vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp cho Anpha 2 thông tin sau:
- Thông tin dự kiến thành lập doanh nghiệp: tên, địa chỉ trụ sở công ty, ngành nghề, loại hình, số vốn…;
- Thông tin pháp lý cá nhân: CCCD/CMND/hộ chiếu người đại diện pháp luật, cổ đông, thành viên góp vốn.
5. Hồ sơ thành lập công ty tại Tây Ninh gồm những gì?
Để mở công ty tại Tây Ninh, bạn cần chuẩn bị các hạng mục giấy tờ sau:
- Giấy đề nghị thành lập công ty tại Tây Ninh;
- Điều lệ công ty;
- Quyết định thành lập công ty tại Tây Ninh;
- Danh sách thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập;
- CCCD/CMND/hộ chiếu người đại diện pháp luật, thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập;
- Giấy ủy quyền (trường hợp cá nhân hộp hồ sơ không phải là người đại diện pháp luật).
TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ thành lập công ty tại Tây Ninh.
6. Lý do bạn nên chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Tây Ninh của Anpha?
Có 4 lý do sau để bạn an tâm, tin tưởng lựa chọn Anpha:
- Trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với hơn 20.000 doanh nghiệp tin dùng mỗi năm;
- Chi phí trọn gói dịch vụ minh bạch, công khai - Cam kết không phát sinh;
- Tốc độ hoàn thành dịch vụ nhanh chóng, đúng hẹn;
- Hỗ trợ miễn phí 100% nhiều dịch vụ liên quan.
>> Xem chi tiết: 4 lý do nên chọn thành lập doanh nghiệp tại Tây Ninh của Anpha.
Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc), 0903 003 779 (Miền Trung) hoặc 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.