Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hải Phòng của Anpha hoàn thành thủ tục từ 5 ngày hoặc trong vòng 24 tiếng với dịch vụ thành lập nhanh. Gọi ngay!
Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng
Tham khảo dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp tại Hải Phòng của Kế toán Anpha với tổng chi phí thành lập công ty trọn gói: 1.500.000 đồng.
Tất cả dịch vụ tại Kế toán Anpha đều cam kết không phát sinh chi phí.
Ưu điểm dịch vụ thành lập công ty, cấp giấy phép kinh doanh của Anpha
1. Ưu điểm dịch vụ thành lập công ty ở Hải Phòng của Kế toán Anpha
Trước khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được chuyên viên thông báo chi tiết chi phí và tư vấn trình tự thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như các vấn đề pháp lý cơ bản, chẳng hạn:
- Quy định về trụ sở chính của doanh nghiệp;
- Cách đặt tên công ty không bị trùng lặp và theo phong thủy;
- Danh mục ngành nghề kinh doanh tương ứng với kế hoạch hoạt động lâu dài;
- Đăng ký vốn điều lệ ở mức phù hợp với năng lực tài chính và đảm bảo uy tín doanh nghiệp…
Ngoài ra, dịch vụ thành lập trọn gói của Kế toán Anpha còn bao gồm:
- Miễn phí vận chuyển hồ sơ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ;
- Miễn phí công chứng toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan;
- Miễn phí tư vấn phương pháp tối ưu thuế trong quá trình hoạt động…
2. Các thông tin khách hàng cần cung cấp
Toàn bộ thông tin bạn cần cung cấp khá đơn giản, chỉ bao gồm 2 thông tin cơ bản:
- Thông tin dự kiến của doanh nghiệp: tên, mức vốn điều lệ, ngành nghề hoạt động…;
- CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật và các thành viên/cổ đông góp vốn.
Thời gian hoàn thành thủ tục xin giấy phép kinh doanh của Kế toán Anpha
Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hải Phòng từ 5 ngày:
- 120 phút hoàn thành bộ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp;
- 3 ngày để Sở KH&ĐT Hải Phòng kiểm duyệt hồ sơ và cấp giấy chứng nhận ĐKKD;
- Từ 1 - 2 ngày để dịch vụ bưu chính VNPost chuyển phát kết quả;
- 1 ngày để Kế toán Anpha bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu.
➨ Kết quả nhận được là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu công ty, cho tất cả loại hình thành lập: công ty cổ phần, công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty hợp danh…
GỌI NGAY
Quy trình xin giấy phép kinh doanh, thành lập công ty tại Hải Phòng
Hầu hết các thủ tục pháp lý đều sẽ có vài điểm khác biệt tùy vào từng cơ quan đăng ký kinh doanh tỉnh, thành. Tuy nhiên, về cơ bản, quy trình để được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.
1. Hồ sơ thành lập công ty tại Hải Phòng
2. Thủ tục thành lập công ty tại Hải Phòng
Hiện nay, thành phố Hải Phòng bao gồm:
- 7 quận nội thành: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh;
- 6 huyện ngoại thành: An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo;
- 2 huyện đảo: Bạch Long Vĩ và Cát Hải.
Theo đó, khi bạn muốn thành lập doanh nghiệp tại bất cứ quận, huyện nào thuộc Hải Phòng đều nộp hồ sơ tại Sở KH&ĐT Hải Phòng - số 1 Đinh Tiên Hoàng, P. Minh Khai, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
Ngoài cách nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ trên, bạn còn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
Lưu ý:
Tại bước nhận giấy chứng nhận ĐKKD, tùy vào cách nộp hồ sơ mà bạn cần lưu ý như sau:
- Đối với cách nộp hồ sơ trực tiếp: Mang theo CMND/CCCD/hộ chiếu để chứng thực cá nhân;
- Đối với cách nộp hồ sơ qua mạng/bưu điện: Sở KH&ĐT sẽ gửi kết quả về địa chỉ đăng ký trên giấy đề nghị nhận kết quả qua bưu điện mà bạn đã nộp kèm trong hồ sơ.
Kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập tại Hải Phòng
Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải nhanh chóng thực hiện thủ tục kê khai thuế ban đầu.
Chi tiết hồ sơ khai thuế ban đầu bao gồm:
- Tờ khai lệ phí môn bài;
- Quyết định bổ nhiệm kế toán và giám đốc;
- Phiếu đăng ký thông tin doanh nghiệp;
- Tờ khai đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn;
- Bảng đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định;
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
- Giấy ủy quyền (nếu ủy quyền nộp hồ sơ).
>> TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ khai thuế lần đầu.
Ngoài việc phải hoàn thành thủ tục kê khai thuế lần đầu, sau thành lập bạn còn cần tiếp tục thực hiện các thủ tục pháp lý khác, chẳng hạn:
- Treo biển hiệu tại địa chỉ trụ sở chính;
- Mua chữ ký số Viettel-CA, chỉ 1.350.000 đồng;
- Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice, Viettel hoặc Mobiphone, từ 143.000 đồng;
- Mở tài khoản ngân hàng, miễn phí khi sử dụng dịch vụ thành lập tại Kế toán Anpha.
>> Tham khảo chi tiết: Thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng.
Các câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty tại Hải Phòng
1. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hải Phòng của Anpha gồm những gì?
Với dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng của Kế toán Anpha, bạn sẽ được hỗ trợ:
- Miễn phí toàn bộ thông tin, quy định trước khi làm thủ tục thành lập;
- Miễn phí vận chuyển hồ sơ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ;
- Miễn phí công chứng toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan;
- Miễn phí tư vấn phương pháp tối ưu thuế trong quá trình hoạt động…
➨ Liên hệ ngay hotline miền Bắc 0984 477 711.
2. Thủ tục thành lập công ty tại Hải Phòng
Để làm thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại thành phố Hải Phòng, bạn cần thực hiện 3 bước cơ bản như sau:
- Chuẩn bị bộ hồ sơ thành lập công ty tại Hải Phòng;
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở KH&ĐT Hải Phòng, nộp online hoặc nộp qua bưu điện;
- Chờ kết quả trong vòng 3 - 5 ngày để Sở KH&ĐT cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh qua đường bưu điện.
Lưu ý: Hiện nay cơ quan đăng ký kinh doanh sử dụng dịch vụ VNPost để trả kết quả theo địa chỉ mà doanh nghiệp đã đăng ký hoặc bạn có thể đến nhận kết quả trực tiếp.
3. Bộ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp gồm những gì?
Hồ sơ thành lập công ty tại Hải Phòng bao gồm:
- Điều lệ doanh nghiệp;
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng;
- Danh sách các thành viên hoặc cổ đông sáng lập;
- Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu thành viên hoặc cổ đông sáng lập;
- Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật;
- Giấy đề nghị nhận kết quả qua bưu điện (nếu nộp hồ sơ qua mạng/bưu điện);
- Giấy ủy quyền (nếu ủy quyền nộp hồ sơ).
4. Hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập ở Hải Phòng?
Doanh nghiệp vừa thành lập chuẩn bị bộ hồ sơ khai thuế ban đầu như sau:
- Tờ khai lệ phí môn bài;
- Quyết định bổ nhiệm kế toán và giám đốc;
- Phiếu đăng ký thông tin doanh nghiệp;
- Tờ khai đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn;
- Bảng đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định;
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
- Giấy ủy quyền (nếu ủy quyền nộp hồ sơ).
5. Cần chuẩn bị thông tin gì khi chọn dịch vụ mở công ty của Kế toán Anpha?
Bạn chỉ cần cung cấp cho Anpha 2 thông tin dưới đây:
- Thông tin dự kiến như: tên, mức vốn điều lệ, ngành nghề hoạt động…;
- CMND/CCCD/hộ chiếu người đại diện pháp luật và các thành viên/cổ đông góp vốn.
Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.
Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT