Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh của Văn Phòng Đại Diện

Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha chỉ 700.000 đồng. Hoàn thành hồ sơ & thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh VPĐD từ 3 ngày.

Khi nào cần thay đổi giấy chứng nhận đăng ký văn phòng đại diện?

Doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện (còn được gọi là giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện) nếu thuộc một trong những trường hợp sau:

  1. Thay đổi tên văn phòng đại diện;
  2. Thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện;
  3. Thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện;
  4. Cập nhật thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện (*);
  5. Doanh nghiệp chủ quản đổi tên, địa chỉ.

(*) Chẳng hạn người đứng đầu văn phòng đại diện chuyển đổi từ CMND sang CCCD.

>> Xem thêm: Các trường hợp phải thay đổi giấy phép văn phòng đại diện.

Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha

1. Chi phí dịch vụ thay đổi nội dung trên giấy phép văn phòng đại diện

Tổng chi phí thay đổi đăng ký kinh doanh của văn phòng đại diện tại Anpha là 700.000 đồng.

Anpha cam kết không phát sinh chi phí khác sau khi báo giá. Thông tin chi tiết về chi phí sẽ được Anpha trình bày rõ ràng trên hợp đồng, vì thế khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ ngay cho Anpha theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ.

GỌI NGAY

2. Thời gian hoàn thành thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh VPĐD

Tại Kế toán Anpha, thời gian triển khai và hoàn thành thủ tục thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh của văn phòng đại diện là trong khoảng từ 3 - 5 ngày làm việc (tùy trường hợp thay đổi nội dung trên giấy phép văn phòng đại diện).

Cụ thể về thời gian hoàn thành thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha như sau:

  • 120 phút: Anpha soạn, hoàn thành và nộp hồ sơ tại cơ quan thẩm quyền;
  • 3 ngày làm việc: Đợi cơ quan đăng ký kinh doanh xét duyệt và cấp giấy phép mới hoặc giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký VPĐD;
  • 1 ngày làm việc: Anpha bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu qua dịch vụ VNPost hoặc bàn giao trực tiếp (tùy từng địa chỉ đặt văn phòng đại diện).

Lưu ý:

Thời gian chỉ được tính từ thời điểm Anpha nhận thông tin đầy đủ và hợp lệ từ khách hàng.

3. Thông tin khách hàng cần cung cấp cho Kế toán Anpha

Sử dụng dịch vụ thay đổi giấy chứng nhận văn phòng đại diện tại Anpha, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin cơ bản sau:

  1. Ảnh chụp/scan giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện;
  2. Thông tin cần thay đổi như: thông tin người đứng đầu, địa chỉ, tên… 

Từ những thông tin bạn cung cấp, Anpha sẽ thay bạn:

  • Soạn thảo và hoàn thành bộ hồ sơ với biểu mẫu mới nhất (theo đúng quy định hiện hành) để hạn chế tối đa tình trạng trả hồ sơ do sai biểu mẫu;
  • Gửi hồ sơ thay đổi giấy phép văn phòng đại diện cho khách hàng ký tận nơi;
  • Nộp hồ sơ tại Sở KH&ĐT nơi đặt văn phòng đại diện;
  • Theo dõi và làm việc trực tiếp với Sở KH&ĐT đến khi hồ sơ được xét duyệt;
  • Nhận và bàn giao kết quả (giấy phép văn phòng đại diện mới) tận nơi theo yêu cầu.

Xem thêm:

>> Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh doanh nghiệp;

>> Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh chi nhánh.

5 lý do nên sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh VPĐD tại Anpha

1. Giá cả hợp lý - Được đánh giá là chi phí tốt nhất thị trường

Một trong những ưu điểm vượt trội để nhiều khách hàng tìm đến Anpha đó chính là chi phí hợp lý, luôn được đánh giá là tốt nhất thị trường trong suốt hơn 16 năm hoạt động trong ngành.

Đặc biệt, Anpha cam kết không phát sinh chi phí sau khi báo giá, nhờ đó luôn tạo sự tin tưởng và sự hài lòng tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng.

2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Kế toán Anpha với đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, nắm rõ các thủ tục pháp lý đối với tất cả các trường hợp thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện, vì thế luôn đảm bảo hoàn thành hồ sơ, thủ tục một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

3. Hoàn thành nhanh chóng - Bàn giao đúng hẹn

Kế toán Anpha nói không với trễ hẹn, đảm bảo hoàn thành thủ tục và bàn giao kết quả đúng tiến độ. Trường hợp có thay đổi về ngày nhận kết quả, Anpha sẽ chủ động thông báo đến khách hàng và trình bày rõ lý do dẫn đến sự thay đổi đó.

4. Quy trình đơn giản - Tiết kiệm thời gian & công sức

Nếu tự mình thực hiện thủ tục, bạn phải tự làm hết tất cả mọi thứ từ việc tìm hiểu, soạn giấy tờ cho đến việc đi đến cơ quan để nộp hồ sơ, thì khi sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản, còn lại Anpha sẽ thay bạn hoàn thành.

Như vậy, sử dụng dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh VPĐD tại Anpha, bạn vừa tiết kiệm được tối đa công sức, vừa có nhiều thời gian để tập trung phát triển các hoạt động tại văn phòng đại diện.

5. Tư vấn miễn phí từ A - Z các vấn đề pháp lý liên quan

Ngoài 4 lý do trên thì khi sử dụng dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha, bạn sẽ được miễn phí tư vấn các vấn đề về pháp lý, thuế hay bất kỳ những vấn đề liên quan khác nếu bạn cần.

>> Tìm hiểu thêm: Các bài viết liên quan đến văn phòng đại diện

GỌI NGAY

Hồ sơ, thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh của văn phòng đại diện

1. Hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện

Về cơ bản, thành phần hồ sơ của các trường hợp thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh của văn phòng đại diện là tương tự nhau.

Chi tiết bộ hồ sơ thay đổi giấy phép thành lập văn phòng đại diện gồm:

  • Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người nộp hồ sơ;
  • Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện (nếu thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện);
  • Giấy ủy quyền (nếu người nộp hồ sơ không phải là người đại diện pháp luật).

>> TẢI MIỄN PHÍ: Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

2. Thủ tục thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện (VPĐD)

2.1. Thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh VPĐD (không ảnh hưởng đến thuế)

Những trường hợp thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện không ảnh hưởng đến thuế gồm:

  1. Thay đổi tên văn phòng đại diện;
  2. Thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện;
  3. Cập nhật thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện.

Trường hợp này, bạn thực hiện thủ tục thay đổi theo các bước mà Anpha chia sẻ dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị bộ hồ sơ như Anpha đã chia sẻ;
  • Bước 2: Nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT tỉnh/thành phố nơi đặt văn phòng đại diện (*);
  • Bước 3: Nhận kết quả (**).

---------

(*): Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau để nộp hồ sơ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT nơi đặt văn phòng đại diện;
  • Nộp online tại Cổng thông tin quốc gia;
  • Nộp qua dịch vụ bưu chính Việt Nam (VNPost).

(**): Trong thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện mới hoặc giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký văn phòng đại diện (tùy vào từng trường hợp cụ thể). 

2.2. Thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh VPĐD (có ảnh hưởng đến thuế)

Trường hợp thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện làm thay đổi cơ quan quản lý thuế (cụ thể là thay đổi địa chỉ VPĐD sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác nơi đặt trụ sở VPĐD đã đăng ký) thì doanh nghiệp phải thực hiện thêm thủ tục chốt thuế chuyển quận.

Các bước thực hiện thủ tục như sau:

  • Bước 1: Thực hiện thủ tục với cơ quan thuế nơi chuyển đi. Thành phần hồ sơ gồm tờ khai điều chỉnh, bổ sung thông tin đăng ký thuế mẫu 08-MST;
  • Bước 2: Thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi văn phòng đại diện chuyển đến;
  • Bước 3: Nhận kết quả sau 3 - 5 ngày làm việc.

>> Tìm hiểu chi tiết: Hướng dẫn thủ tục chốt thuế chuyển quận.

Lưu ý:

Trường hợp thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi văn phòng đại diện đã đăng ký, bạn chỉ cần thực hiện các bước như trường hợp 2.1 mà Anpha chia sẻ ở trên, không cần thực hiện thủ tục với cơ quan thuế.

>> Xem thêm: Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện.

Câu hỏi thường gặp về thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện

1. Chi phí dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha?

Tại Kế toán Anpha, trọn gói dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện là 700.000 đồng. Anpha cam kết không phát chi phí sau khi báo giá.

➨ Miễn phí tư vấn - bàn giao.

➨ Liên hệ Anpha qua số hotline 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ tư vấn và sử dụng dịch vụ.


2. Thời gian hoàn thành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha?

Trong thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục và bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu cho bạn.


3. Cần cung cấp thông tin gì khi sử dụng dịch vụ thay đổi GPKD của văn phòng đại diện?

Sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện tại Anpha, bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin cơ bản sau:

  1. Ảnh chụp/scan GPKD của văn phòng đại diện;
  2. Thông tin cần thay đổi như: thông tin người đứng đầu, địa chỉ, tên… 

4. Trường hợp nào cần thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh văn phòng đại diện?

Doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện nếu thuộc một trong những trường hợp sau:

  1. Thay đổi tên văn phòng đại diện;
  2. Thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện;
  3. Thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện;
  4. Thay đổi thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện;
  5. Doanh nghiệp chủ quản đổi tên, địa chỉ.

5. Hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh VPĐD gồm những gì?

Hồ sơ khi thay đổi giấy chứng nhận văn phòng đại diện gồm:

  • Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người nộp hồ sơ;
  • Bản sao hợp lệ CCCD/CMND/hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện (nếu thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện);
  • Giấy ủy quyền (nếu người nộp hồ sơ không phải là người đại diện pháp luật).
>> TẢI MIỄN PHÍ: Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5.0

1 đánh giá
Chọn đánh giá

Gửi đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn GỬI NHANH