Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định | 1.500.000đ - 3 ngày

Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định trọn gói 1.500.000đ, từ 3 - 5 ngày bàn giao tận nơi GPKD. Miễn phí tư vấn pháp lý trước và sau thành lập doanh nghiệp.

Với sự phát triển toàn diện trên các lĩnh vực, tốc độ tăng trưởng kinh tế được đánh giá khá cao cùng nhiều chính sách, giải pháp tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, Nam Định đã trở thành địa điểm hấp dẫn ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Theo thống kê của UBND tỉnh Nam Định, trong 9 tháng đầu năm 2022 tỉnh có 836 doanh nghiệp thành lập mới, 48 chi nhánh, văn phòng đại diện với tổng vốn đăng ký 7.015 tỷ đồng, nâng tổng số doanh nghiệp đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh lên 11.165 doanh nghiệp và 861 chi nhánh, văn phòng đại diện với tổng số vốn đăng ký 101.352 tỷ đồng. 

Ngoài ra, còn có những con số khác minh chứng cho sự phát triển kinh tế tại Nam Định như:

  • Tổng sản phẩm GRDP tăng 8.91%;
  • Sản xuất công nghiệp tăng 14.45%;
  • Mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 14.4%;
  • Đã cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và điều chỉnh tăng vốn cho 31 dự án (25 dự án đầu tư trong nước và 6 dự án FDI) với tổng số vốn đăng ký 30.630 tỷ đồng và 38.22 triệu USD.

Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định của Anpha - Trọn gói 1.500.000 đồng

1. Chi tiết về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nam Định của Anpha

Anpha cung cấp toàn bộ thông tin về dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định để bạn dễ dàng tham khảo:

➨ Tổng chi phí thành lập công ty tại Nam Định của Anpha chỉ 1.500.000 đồng (*). Chi phí đã bao gồm: lệ phí nộp nhà nước và phí dịch vụ; 

➨ Thời gian hoàn thành thủ tục: 3 - 5 ngày làm việc; 

➨ Hồ sơ khách hàng cung cấp: 2 thông tin cơ bản

  • Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật, cổ đông/thành viên góp vốn;
  • Thông tin dự kiến thành lập doanh nghiệp: loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, địa chỉ đặt trụ sở công ty, tên công ty… 

(*): Tùy từng trường hợp cụ thể mà chi phí có thể thay đổi. Kế toán Anpha cam kết không phát sinh chi phí. Toàn bộ chi phí khi sử dụng dịch vụ sẽ được liệt kê chi tiết và cam kết rõ ràng trên hợp đồng.

GỌI NGAY

2. Quyền lợi bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ mở công ty tại Nam Định của Anpha

Lựa chọn dịch vụ mở công ty tại Nam Định của Anpha, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Miễn phí tư vấn 100% thông tin pháp lý trước khi thành lập như: tên công ty, địa chỉ công ty, loại hình, ngành nghề kinh doanh…;
  • Miễn phí tư vấn 100% các vấn đề về kế toán, thuế sau khi có GPKD và trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động;
  • Miễn phí công chứng toàn bộ hồ sơ, giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục thành lập công ty;
  • Miễn phí trình hồ sơ khách hàng ký và bàn giao GPKD, con dấu công ty tận nơi theo yêu cầu.

5 bước hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Nam Định của Anpha

Tại Anpha, quy trình thành lập doanh nghiệp tại Nam Định được thực hiện và hoàn thành với 5 bước:

Thứ tự các bước Nội dung thực hiện 
Bước 1
  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
  • Tư vấn, hướng dẫn các thủ tục pháp lý trước thành lập công ty (*)
Bước 2
  • Tiến hành soạn, hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tại Nam Định
  • Gửi hồ sơ đến địa chỉ của khách hàng để xin chữ ký
Bước 3
  • Thay khách hàng nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT tỉnh Nam Định
  • Theo dõi và làm việc với Sở đến khi hoàn thành thủ tục thành lập công ty
Bước 4 Đại diện khách hàng nhận GPKD và dấu tròn tại Sở KH&ĐT Nam Định
Bước 5 Bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu khách hàng

(*): Anpha tư vấn, hướng dẫn các thủ tục pháp lý trước thành lập công ty như:

  • Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, mức vốn điều lệ phù hợp;
  • Kiểm tra tên công ty có bị trùng, nhầm lẫn và hướng dẫn cách đặt tên đúng, hay nếu tên dự kiến của công ty chưa đúng theo Luật Doanh nghiệp;
  • Tư vấn lựa chọn địa điểm đặt trụ sở doanh nghiệp đúng quy định hiện hành;
  • … 

Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tại Nam Định

Nếu tự mình thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty tại Nam Định, bạn tham khảo theo hướng dẫn mà Anpha chia sẻ dưới đây: 

➨ Bước 1: Xác định thông tin doanh nghiệp

  • Loại hình doanh nghiệp: tùy vào dự định kinh doanh mà bạn lựa chọn 1 trong các loại hình sau: công ty cổ phần, công ty TNHH 1 thành viên hoặc 2 thành viên trở lên, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân;
  • Tên doanh nghiệp: lưu ý tên không được trùng hoặc gây nhầm nhẫn với tên các công ty đã đăng ký;
  • Địa chỉ trụ sở công ty: rõ ràng, cụ thể, không sử dụng căn hộ chung cư hoặc nhà tập thể…;
  • Ngoài ra, bạn còn phải xác định các thông tin khác như: ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, vốn pháp định, người đại diện pháp luật… 

➨ Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ

Chi tiết thành phần bộ hồ sơ thành lập công ty tại Nam Định gồm có:

  1. Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty tại Nam Định;
  2. Danh sách cổ đông sáng lập hoặc thành viên góp vốn;
  3. Điều lệ công ty;
  4. CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật, cổ đông sáng lập hoặc thành viên góp vốn;
  5. Giấy ủy quyền (trường hợp người đại diện pháp luật cử người khác nộp hồ sơ).

TẢI MIỄN PHÍ:

>> Hồ sơ mở công ty cổ phần tại Nam Định;

>> Hồ sơ mở công ty TNHH 1 thành viên tại Nam Định;

>> Hồ sơ mở công ty TNHH 2 thành viên trở lên tại Nam Định;

>> Hồ sơ mở công ty hợp danh tại Nam Định.

➨ Bước 3: Nộp hồ sơ tại Sở KH&ĐT tỉnh Nam Định

Sau khi hoàn tất bước chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn tiến hành nộp hồ sơ theo 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT Nam Định (*);
  • Cách 2: Nộp online tại dịch vụ công tỉnh Nam Định;
  • Cách 3: Nộp qua dịch vụ bưu điện VNPost.

-------

(*): Phòng kinh doanh - Sở KH&ĐT tỉnh Nam Định:

  • Địa chỉ: 172 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định;
  • Điện thoại: 0228.3648482 - Fax: 0228.3647120;
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 - 17h00, không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

➨ Bước 4: Nhận kết quả

Trong thời hạn 3 - 5 ngày làm việc, Sở KH&ĐT tỉnh Nam Định sẽ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ:

  • Hồ sơ hợp lệ: Sở KH&ĐT tiến hành cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho bạn;
  • Hồ sơ không hợp lệ: Sở KH&ĐT sẽ gửi thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung. Sau khi chỉnh sửa hoàn chỉnh, bạn nộp lại hồ sơ.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ cũng như kinh nghiệm làm việc với Sở KH&ĐT, bạn có thể tham khảo dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định của Anpha. Với hơn 15 kinh nghiệm trong nghề, Anpha sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian và cả công sức. Quan trọng hơn hết là bạn nhận được GPKD nhanh chóng, đảm bảo đúng kế hoạch đã đặt ra.

GỌI NGAY

6 lưu ý quan trọng sau khi thành lập công ty tại Nam Định

Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bạn cần lưu ý 6 thủ tục pháp lý sau để quá trình hoạt động kinh doanh diễn ra hợp pháp và hiệu quả.

1. Khai thuế ban đầu

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày được cấp GPKD, doanh nghiệp cần phải tiến hành thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu. Trường hợp khai thuế chậm trễ sẽ bị phạt hành chính từ 2.000.000 đồng - 25.000.000 đồng (tùy vào thời hạn chậm trễ).

>> Tham khảo: Dịch vụ khai thuế ban đầu tại Anpha - 500.000 đồng.

2. Treo bảng hiệu công ty

Việc treo bảng hiệu công ty là bắt buộc đối với doanh nghiệp. Doanh nghiệp hoạt động không có bảng hiệu sẽ bị phạt từ 30.000.000 đồng - 50.000.000 đồng. 

Nếu sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định của Anpha, bạn sẽ được Anpha hỗ trợ dịch vụ làm bảng hiệu công ty với chi phí chỉ 200.000 đồng.

3. Mua chữ ký số

Mua chữ ký số cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc mà doanh nghiệp phải thực hiện sau khi có GPKD, bởi hiện tại hầu hết các cơ quan thuế đều yêu cầu doanh nghiệp phải kê khai thuế điện tử.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ chữ ký số của nhà mạng Viettel tại Kế toán Anpha với chi phí chỉ từ 1.350.000 đồng/gói 1 năm.

4. Mở tài khoản ngân hàng

Mở tài khoản ngân hàng giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc nộp thuế và thực hiện các giao dịch kinh doanh. Mặt khác, theo quy định của pháp luật thì các giao dịch của doanh nghiệp từ 20 triệu trở lên phải thông qua chuyển khoản và có đầy đủ chứng từ. Do đó, việc mở tài khoản ngân hàng là việc cần thiết mà doanh nghiệp phải thực hiện.

Anpha sẽ hỗ trợ miễn phí thủ tục mở tài khoản ngân hàng nếu bạn đăng ký thành lập công ty tại Nam Định của Anpha.

5. Mua và thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Từ ngày 01/07/2022 các doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử (căn cứ theo Luật Quản lý thuế 38/2019/QH14).

Đồng thời, sau khi mua hóa đơn điện tử, bạn thực hiện thủ tục thông báo phát hành hóa đơn gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp trước khi sử dụng, nếu không sẽ bị xử phạt từ 6.000.000 đồng - 18.000.000 đồng.

>> Tham khảo: Hướng dẫn thủ tục phát hành hóa đơn điện tử.

6. Các thủ tục pháp lý khác

Ngoài các thủ tục pháp lý trên, bạn còn phải hoàn thiện các điều kiện về giấy phép con, chứng chỉ, vốn ký quỹ, BHXH cho nhân viên.

>> Tham khảo: 7 việc cần làm sau khi thành lập công ty.

Các câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty, doanh nghiệp tại Nam Định

1. Chi phí thành lập doanh nghiệp tại Nam Định của Anpha là bao nhiêu?

Tổng trọn gói dịch vụ là 1.500.000 đồng, chi phí đã bao gồm: lệ phí nhà nước và phí dịch vụ .

Anpha cam kết không phát sinh chi phí khác sau khi báo giá. Liên hệ số hotline 0984 477 711 (Miền Bắc) để được miễn phí tư vấn chi tiết về dịch vụ.


2. Thời gian hoàn thành dịch vụ mở công ty ở Nam Định của Anpha là bao lâu?

Trong khoảng 3 - 5 ngày làm việc, Anpha hoàn thành mọi thủ tục và bàn giao kết quả tận nơi cho bạn (theo đường bưu điện).

Thời gian chỉ được tính từ thời điểm Anpha nhận hồ sơ hợp lệ có chữ ký của bạn.


3. Quy trình thành lập công ty tại Nam Định của Anpha?

Quy trình gồm có 5 bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Tiến hành tư vấn, hướng dẫn các thủ tục pháp lý trước thành lập công ty cho khách hàng;

Bước 2: Soạn, hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập công ty và trình xin chữ ký của khách hàng;

Bước 3: Thay khách hàng nộp hồ sơ và làm việc trực tiếp với Sở KH&ĐT tỉnh Nam Định;

Bước 4: Đại diện khách hàng nhận GPKD và con dấu công ty tại Sở KH&ĐT;

Bước 5: Bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu.

4. Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định của Anpha?

Anpha cam kết 4 quyền lợi “miễn phí” bạn nhận được:

  • Miễn phí tư vấn 100% thông tin pháp lý trước khi thành lập;
  • Miễn phí công chứng toàn bộ hồ sơ, giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục thành lập công ty;
  • Miễn phí trình hồ sơ khách hàng ký và bàn giao GPKD, con dấu công ty tận nơi theo yêu cầu;
  • Miễn phí tư vấn 100% các vấn đề, thủ tục về kế toán, thuế sau khi có GPKD và trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động.

5. Sau khi có GPKD cần lưu ý gì?

Sau khi có GPKD, bạn cần lưu ý 6 thủ tục pháp lý sau: kê khai thuế ban đầu, treo bảng hiệu công ty, mở tài khoản ngân hàng, mua chữ ký số, mua và phát hành hóa đơn điện tử, hoàn thiện các điều kiện pháp lý khác như giấy phép con, chứng chỉ, vốn điều lệ, BHXH cho nhân viên.

>> Xem chi tiết: 6 lưu ý sau quan trọng sau khi thành lập công ty tại Nam Định.


Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc)0903 003 779 (Miền Trung) hoặc 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5.0

1 đánh giá
Chọn đánh giá

Gửi đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn GỬI NHANH