Dịch vụ thành lập công ty tại Yên Bái chỉ 1.500.000đ - 3 ngày

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Yên Bái, tổng trọn gói 1.500.000 đồng. Hoàn thành hồ sơ, thủ tục thành lập công ty từ 3 - 5 ngày và bàn giao GPKD tận nơi.

Yên Bái nằm ở cửa ngõ vùng Tây Bắc Việt Nam trên trục hành lang kinh tế trọng điểm Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, giữ vị trí trung tâm kết nối giao thông của các tỉnh miền núi phía Bắc. Bên cạnh lợi thế về địa lý, Yên Bái còn có tài nguyên thiên nhiên phong phú (tài nguyên đất, nước, khoáng sản…), môi trường sinh thái trong lành, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp… cùng với đó là nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao.

Với những điều kiện thuận lợi trên, Yên Bái đã phát triển kinh tế - xã hội một cách toàn diện trên nhiều lĩnh vực như: công - nông - lâm nghiệp, thương mại, dịch vụ... và trở thành điểm sáng thu hút nhiều nhà đầu tư.

➨ Tham khảo ngay dịch vụ thành lập công ty tại Yên Bái của Anpha nếu bạn đang có kế hoạch phát triển kinh doanh tại đây. 

Dịch vụ thành lập công ty tại Yên Bái trọn gói - 1.500.000 đồng

Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Anpha không chỉ khẳng định được thương hiệu uy tín của mình mà ngày càng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Đó cũng chính là lý do lý giải cho việc vì sao rất nhiều khách hàng tìm đến Anpha mỗi khi có nhu cầu thành lập công ty hay khi cần thực hiện các thủ tục pháp lý khác liên quan đến doanh nghiệp như: thay đổi giấy phép kinh doanh, kế toán thuế, hoàn thuế GTGT, làm sổ sách kế toán… 

Hiện tại, Anpha cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trên toàn quốc, trong đó có Yên Bái. 

Chi tiết về dịch vụ mở công ty tại Yên Bái như sau:

➨ Tổng trọn gói chi phí thành lập công ty tại Yên Bái của Anpha là 1.500.000 đồng (*) - cam kết không phát sinh. Chi phí này đã bao gồm: lệ phí nộp nhà nước và phí dịch vụ tại Anpha.

➨ Thời gian hoàn thành thủ tục và bàn giao: 3 - 5 ngày làm việc.

➨ Thông tin khách hàng cần cung cấp: 2 thông tin cơ bản

  • Bản sao công chứng hợp lệ CMND/CCCD/hộ chiếu người đại diện pháp luật, thành viên/cổ đông góp vốn;
  • Thông tin dự kiến thành lập công ty: vốn điều lệ, tên công ty, loại hình công ty, địa chỉ đặt trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh…

(*): Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà chi phí có thể thay đổi. Thông tin về chi phí sẽ được liệt kê chi tiết trên hợp đồng, đảm bảo sự minh bạch cho cả 2 bên.

GỌI NGAY

Điều kiện thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh tại Yên Bái

Để thành lập doanh nghiệp tại Yên Bái, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

1. Điều kiện về chủ thể thành lập, người đại diện pháp luật

Đối với cá nhân
  • Phải đủ 18 tuổi;
  • Có năng lực hành vi nhân sự;
  • Không bị cấm thành lập hoặc quản lý doanh nghiệp.
Đối với tổ chức
  • Phải có tư cách pháp nhân;
  • Không thuộc đối tượng bị cấm tham gia thành lập, quản lý công ty;
  • Không bị cấm kinh doanh, hoạt động trong một số lĩnh vực, ngành nghề theo quy định pháp luật.

2. Điều kiện đối với từng loại hình doanh nghiệp, công ty

  • Công ty TNHH 1 thành viên: Chỉ có 1 thành viên (có thể là cá nhân hoặc tổ chức) là chủ sở hữu;
  • Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: Có từ 2 - 50 thành viên (cá nhân hoặc tổ chức) cùng tham gia góp vốn;
  • Công ty cổ phần: Không giới hạn số lượng cổ đông tối đa nhưng bắt buộc phải có tối thiểu 3 cổ đông sáng lập;
  • Công ty hợp danh: Phải có ít nhất 2 thành viên là chủ sở hữu chung, ngoài ra có thể có thêm thành viên góp vốn;
  • Doanh nghiệp tư nhân: Mỗi cá nhân chỉ được thành lập 1 doanh nghiệp tư nhân và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình. Đồng thời, cá nhân không được góp vốn thành lập hoặc mua cổ phần, phần góp vốn công ty cổ phần, công ty hợp doanh và công ty TNHH.

>> Xem chi tiết: Điều kiện đối với các loại hình doanh nghiệp.

3. Điều kiện đối với các thủ tục pháp lý khác

Để thành lập công ty, doanh nghiệp tại Yên Bái thì ngoài 2 điều kiện mà Anpha nêu trên, bạn còn phải đáp ứng các điều kiện, quy định khác về: vốn điều lệ và vốn pháp định, cách đặt tên, cách đặt địa điểm trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh… 

>> Tham khảo: 6 điều kiện thành lập công ty.

Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục thành lập công ty tại Yên Bái

Tại nội dung này, Anpha sẽ hướng dẫn bạn hồ sơ và các bước đăng ký kinh doanh tại Yên Bái để bạn dễ dàng thực hiện.

1. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Bạn chuẩn bị 1 bộ sơ đăng ký thành lập công ty tại Yên Bái với đầy đủ các giấy tờ mà Anpha chia sẻ dưới đây.

Chi tiết thành phần hồ gồm có:

  1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh tại Yên Bái;
  2. Điều lệ công ty;
  3. Danh sách thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập công ty (*);
  4. Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu người đại diện pháp luật;
  5. Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của cổ đông sáng lập hoặc thành viên góp vốn;
  6. Văn bản cử người đại diện kèm theo bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người được ủy quyền (trường hợp người đại diện pháp luật cử người khác nộp hồ sơ).

>> TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp tại Yên Bái.

(*): Danh sách thành viên góp vốn đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên và danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần.

Lưu ý:

Doanh nghiệp cần đăng ký đầy đủ mã ngành và chi tiết ngành nghề kinh doanh để tránh trường hợp phát sinh thủ tục bổ sung ngành nghề sau khi đã được cấp GPKD.

2. Các bước xin giấy phép kinh doanh

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tại Yên Bái, bạn tiến hành các bước sau:

Bước 1: Nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp đến Sở KH&ĐT tỉnh Yên Bái

 Bạn nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT tỉnh Yên Bái.

  • Địa chỉ: đường Yên Ninh, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái;
  • Điện thoại: 02163.851.691;
  • Email: sokehoachdautu@yenbai.gov.vn;
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (từ 7h30 - 17h00).

Ngoài cách nộp trực tiếp, bạn còn có thể nộp hồ sơ qua 2 cách sau:

Bước 2: Chờ nhận kết quả

Trong khoảng thời gian từ 3 - 5 ngày làm việc, kể từ thời điểm Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT Yên Bái tiếp nhận hồ sơ, bạn sẽ:

  • Nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh cùng con dấu công ty nếu hồ sơ hợp lệ;
  • Nhận được thông báo bằng văn bản nội dung yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ và nộp lại từ đầu nếu hồ sơ không hợp lệ.

Bước 3: Thực hiện các thủ tục pháp lý sau khi có GPKD

Sau khi có GPKD, bạn cần nhanh chóng thực hiện các thủ tục pháp lý sau để doanh nghiệp đi vào hoạt động một cách hợp pháp, cụ thể:

>> Tham khảo: 7 việc doanh nghiệp cần làm sau khi có GPKD.

Câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty, doanh nghiệp tại Yên Bái

1. Chi phí thành lập công ty tại Yên Bái của Anpha là bao nhiêu?

Tổng trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Yên Bái của Anpha là 1.500.000 đồng, chi phí đã bao gồm: lệ phí nhà nước và phí dịch vụ. Anpha cam kết không phát sinh chi phí sau khi báo giá. 

➨ Tại Anpha: miễn phí công chứng và bàn giao.

➨ Liên hệ Anpha qua số Miền Bắc 0984 477 711 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.


2. Thời gian hoàn thành dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại Yên Bái là bao lâu?

Trong khoảng từ 3 - 5 ngày làm việc, Anpha sẽ hoàn thành mọi thủ tục đăng ký kinh doanh và bàn giao giấy phép tận nơi cho bạn (theo đường bưu điện VNPost).


3. Điều kiện thành lập doanh nghiệp tại Yên Bái là gì?

Để mở công ty tại Yên Bái, bạn cần đáp ứng các điều kiện về:

  • Chủ thể thành lập, người đại diện pháp luật;
  • Điều kiện đối với từng loại hình doanh nghiệp, công ty;
  • Điều kiện đối với các thủ tục pháp lý khác: tên công ty, địa chỉ trụ sở, vốn đăng ký… .

>> Xem chi tiết: Điều kiện thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh tại Yên Bái.


4. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp, công ty tại Yên Bái gồm những gì?

Thành phần hồ sơ đăng ký thành lập nghiệp tại Yên Bái gồm:

  1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh tại Yên Bái;
  2. Điều lệ công ty;
  3. Danh sách thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập công ty;
  4. Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật;
  5. Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của cổ đông sáng lập hoặc thành viên góp vốn;
  6. Văn bản cử người đại diện kèm theo bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người được ủy quyền (trường hợp người đại diện pháp luật cử người khác nộp hồ sơ).

>> TẢI MIỄN PHÍ: Hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp tại Yên Bái.


5. Sau khi có GPKD cần thực hiện các thủ tục pháp lý nào?

Sau khi có GPKD, doanh nghiệp cần tiến hành các thủ tục pháp lý sau: treo biển hiệu, mua chữ ký số, mở tài khoản ngân hàng, mua và phát hành hóa đơn điện tử, kê khai thuế ban đầu…


 Gọi cho chúng tôi theo số 0984 477 711 (Miền Bắc) - 0903 003 779 (Miền Trung) - 0938 268 123 (Miền Nam) để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5.0

2 đánh giá
Chọn đánh giá

Gửi đánh giá

BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn GỬI NHANH